download PixelFlow Cho Android

PixelFlow

 Cho Android

Download PixelFlow - Tạo video giới thiệu, quảng cáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2020

PixelFlow là ứng dụng tạo video cho phép tạo intro và chữ chuyển động cho video miễn phí sử dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. PixelFlow cung cấp hơn 150 mẫu intro có sẵn, hàng nghìn phông chữ, hàng chục hình nền sống động và hiệu ứng ấn tượng để bạn tạo ra các đoạn intro bắt mắt cho video của mình.


1. Giới thiệu chung về PixelFlow

Phần giới thiệu video hay còn gọi là intro là các video clip nhỏ thường được sử dụng cho mục đích giới thiệu và quảng bá thương hiệu. Chúng xuất hiện ở đầu của một video dài. Nếu các đoạn intro được thiết kế đúng cách, có tất cả các thông tin và chi tiết cần thiết liên quan đến video hay sản phẩm của bạn, chúng sẽ làm tăng vẻ chuyên nghiệp của bạn. Đoạn intro thường có logo công ty, đồ họa chuyển động và nhạc nền mạnh mẽ để gây ấn tượng với người xem.

pixelflow

Download PixelFlow - Tạo intro đẹp và chữ với hiệu ứng chuyển động cho video

Mặc dù các đoạn intro có thể chỉ kéo dài trong vài giây, nhưng đó là tất cả những gì bạn cần để thu hút sự chú ý của người xem và để doanh nghiệp hay thương hiệu của bạn tồn tại lâu dài trong ký ức của họ. Trên thực tế, hầu hết những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube nổi tiếng đều tạo ra các phần giới thiệu tuyệt vời, giúp họ thu hút nhiều người xem và có được nhiều người đăng ký. Dù bạn muốn xây dựng đoạn intro cho video quảng bá thương hiệu hay sản phẩm hoặc hy vọng tạo được dấu ấn trong lĩnh vực làm YouTube, bạn nên thiết kế phần giới thiệu trau chuốt để giúp người xem liên hệ nội dung với những gì bạn cung cấp.

Với sự phát triển của công nghệ, bạn không còn cần đến máy tính và các phần mềm tạo intro trên máy tính để thiết kế các đoạn video giới thiệu nữa. Thay vào đó, bạn có thể làm được việc này bằng cách sử dụng smartphone và một ứng dụng tạo intro chuyên dụng như PixelFlow. Hiện nay, các video được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau được dàn dựng và chỉnh sửa rất công phu và chuyên nghiệp. Việc tạo một đoạn intro cũng quan trọng như việc lên ý tưởng về nội dung và thực hiện các thao tác hậu kỳ. PixelFlow là công cụ tạo intro và chữ chuyển động miễn phí trên điện thoại mà bạn luôn muốn có, nhưng không biết rằng nó tồn tại.

pixelflow

Tải PixelFlow - Tạo đoạn intro cho video với hàng loạt mẫu thiết kế sẵn

Tải PixelFlow và bạn có thể dễ dàng tạo ra các đoạn intro một cách chuyên nghiệp cho kênh YouTube, nền tảng marketing, mạng xã hội hay video stream trò chơi của mình, với hơn 150 mẫu có sẵn được thiết kế vô cùng đẹp mắt thuộc danh mục công nghệ, trò chơi, thời trang..., có thể dễ dàng tùy chỉnh với tất cả các loại hình nền, phông chữ và âm nhạc. PixelFlow giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Với PixelFlow, bạn có thể tạo video giới thiệu đẳng cấp như trên máy tính chỉ trong vòng 5 phút mà không cần phải tìm hiểu phần mềm phức tạp và không cần có kinh nghiệm thiết kế hoặc bất kỳ kiến thức làm video nào trước đó.

PixelFlow tuân theo phong cách thiết kế Flat Design hay còn gọi là đồ họa 2D và các nguyên tắc đồ họa Motion (đồ họa chuyển động) để tạo hiệu ứng chữ chuyển động đẹp mắt. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo ra chữ với hiệu ứng chuyển động mượt mà như sản phẩm được tạo ra từ trên máy tính.

Bạn có thể tự hỏi rằng liệu PixelFlow có cung cấp đủ những khả năng cần thiết để bạn thiết kế đoạn intro cho video như các phần mềm trên máy tính không? Tất nhiên, khi so với các công cụ mạnh mẽ trên máy tính, ứng dụng trên điện thoại có phần lép vế nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và hình ảnh. PixelFlow sẽ chứng minh cho bạn điều đó. Hơn nữa, tính di động của nó là một điểm cộng rất lớn khi bạn có thể thực hiện công việc thiết kế ở bất kỳ nơi đâu mà không cần ngồi trước máy tính.

pixelflow

Download PixelFlow - Thiết kế đoạn giới thiệu cho video dễ dàng trong 5 phút

PixelFlow cung cấp hơn hàng loạt template được phân chia thành nhiều danh mục khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với chủ đề mà mình cần thiết kế, đồng thời ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh mọi chi tiết trên đó như cỡ chữ và phông chữ, vị trí text, màu sắc. Ngoài ra, bạn còn có hàng chục hình nền độc đáo được gọi là Dynamic Background. Đây là những hình nền có thể chỉnh sửa được để kết hợp với màu sắc logo thương hiệu của bạn.

Thiết kế đoạn giới thiệu cho video dường như rất phức tạp nhưng quá trình này đã được PixelFlow đơn giản hóa. Trên một giao diện người dùng đẹp mắt và trực quan, bạn chỉ cần thực hiện 5 bước: chọn mẫu có sẵn hoặc mẫu thô (RAW); chỉnh sửa text và tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, kích thước và vị trí trong tab Foreground; chọn hình nền theo ý muốn trong tab Background; thêm track nhạc yêu thích trong tab Music; phát đoạn intro để đảm bảo rằng bạn đã hài lòng với sản phẩm làm ra và cuối cùng xuất video. Bạn hãy tải PixelFlow và bắt đầu công việc sáng tạo của bạn ngay hôm nay!

2. Tính năng chính của PixelFlow

- Hơn 150 mẫu thiết kế sẵn thuộc danh mục game, công nghệ, thời trang, giáo dục, thể thao...
- Hơn 25 mẫu thiết kế RAW.
- Tùy chỉnh kích thước, màu sắc và vị trí của text.
- Hơn 2.000 phông chữ và 15 hình nền Dynamic Background có thể chỉnh sửa.
- Thư viện video có sẵn cung cấp hàng nghìn video chất lượng cao.
- Thư viện ảnh có sẵn với hơn 5.000 hình ảnh chất lượng cao.


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PixelFlow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PixelFlow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMagStudio 3/5 Phần mềm xuất bản các ấn phẩm quảng cáo
  • VJmachine 4/5 Tạo hiệu ứng cho âm thanh đầu vào
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm