download Play All 4K Video Player Cho Android

Play All 4K Video Player

 Cho Android

Download Play All 4K Video Player - Ứng dụng phát video 4K cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/12/2019

Play All 4K Video Player cho phép bạn thưởng thức các video UHD 4K (2160), Fun HD (1080) mượt mà trên điện thoại di động và máy tính bảng. Play All 4K Video Player cung cấp các tính năng mạnh mẽ giúp giải đáp thắc mắc "Làm thế nào tôi có thể phát video 4K trên điện thoại di động của mình?"




Giới thiệu Play All 4K Video Player:

Play All 4K Video Player được tối ưu hóa cao với 10 bộ giải mã video HEVC 10 bit, H.264 & 10 bit VP9. Trình phát video này có thể hiển thị liên tục các video UHD với màu sắc 10 bit mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên điện thoại di động và máy tính bảng Android. Tính năng Playback video 10 bit chuyên nghiệp đã giúp cho Play All 4K Video Player trở thành một trong những ứng dụng phát đa phương tiện tốt nhất hiện nay.

play all 4k video player

Download Play All 4K Video Player - Ứng dụng phát video 4K cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt download ứng dụng Play All 4K Video Player được thiết kế nhằm tối ưu hóa nhằm tăng tốc phần mềm và phần cứng codec. Phát video HDR 4K hoặc 10 bit trên điện thoại di động và máy tính bảng là một nhiệm vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên và do đó nếu không được chú trọng, nó có thể nhanh chóng làm cạn kiệt pin cũng giảm hiệu suất của thiết bị. Play All 4K Video Player rất chú trọng đến tài nguyên hệ thống để giảm thiểu việc sử dụng pin. Cho phép người dùng tận hưởng thời gian dài hơn để xem video yêu thích của mình mà không lo lắng về việc hết pin.

Play All 4K Video Player cũng là ứng dụng truyền phát video hoàn hảo để truyền phát video từ điện thoại di động và máy tính bảng sang TV. Bạn đã có các file MP4, AVI, MKV, TS hoặc bất kỳ video nào trong smartphone hoặc tablet của mình và muốn phát nó trên màn hình lớn hơn vì lý do như vui hơn hoặc đảm bảo tốt hơn cho đôi mắt của mình. Play All 4K Video Player hỗ trợ đầy đủ các chức năng cho điều khiển từ xa Amazon Fire TV, giúp điều khiển màn hình phát lại và cài đặt dễ dàng. Với ứng dụng xem video này, việc truyền phát trở nên đơn giản và dễ dàng đến mức chỉ trong vài giây bạn có thể thưởng thức các video yêu thích của mình trên màn hình lớn.

play all 4k video player 2

Tải Play All 4K Video Player - Ứng dụng xem video HD miễn phí cho di động

Việc sở hữu một ứng dụng truyền video đáng tin cậy và an toàn trên thiết bị di động thực sự rất quan trọng hiện nay. Play All 4K Video Player là ứng dụng truyền video hoàn hảo để phát video từ điện thoại di động và máy tính bảng đến TV. Nó giúp truyền video MP4, AVI, MKV, TS hoặc bất kỳ định dạng từ thiết bị di động với TV được kết nối qua Chromecast. Phát video từ smartphone đến Tivi chắc chắn sẽ thêm phần thú vị và cũng là cách để bảo vệ cho đôi mắt của bạn khỏi tiếp xúc lâu hơn với điện thoại màn hình nhỏ.

Ngoài ra, Play All 4K Video Player còn là một ứng dụng stream video cho phép người dùng phát trực tuyến từ các website chia sẻ video. Bạn có một sự kiện trực tiếp để xem trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Ứng dụng sẽ làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn bảo giờ hết. Chỉ cần lấy liên kết URL rồi dán vào cửa sổ xem trực tuyến và bắt đầu thưởng thức.

play all 4k video player 3

Download Play All 4K Video Player - Ứng dụng xem video điên thoại trên TV

Play All 4K Video Player là trình phát đa phương tiện duy nhất trên di động cho phép người dùng điều chỉnh thông số Saturation để nâng cao trải nghiệm xem video. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ xem màn hình playback bằng cách điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa. Đặt chế độ xem phù hợp với mắt mình nhất. Thay đổi kích thước video thành chế độ tự động, dễ dàng chuyển đổi giữa bộ giải mã phần cứng và bộ giải mã phần mềm chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đặt tốc độ phát lại tùy chỉnh.

Play All 4K Video Player cũng mang đến cho người dùng một tính năng rất thú vị và độc đáo cho việc mở các file đa phương tiện nhanh chóng. Giờ đây bạn có thể mở thư viện video cùng với việc phát các video. Bạn không cần phải dừng việc phát video để truy cập vào thư viện. Đồng thời nhanh chóng truy cập bất kỳ video song song nào và chuyển sang phát video khác. Đây cũng là ứng dụng phát video duy nhất cung cấp tính năng này.

play all 4k video player 4

Download Play All 4K Video Player - Ứng dụng xem video chất lượng cao cho di động

Việc điều khiển phát video trên Play All 4K Video Player cũng vô cùng trực quan và đơn giản. Với điều khiển cử chỉ tự nhiên, bạn có thể sử dụng để chỉnh âm lượng, độ sáng, nhấn đúp để sang bài kế tiếp / về bài trước đó hay tìm kiếm video. Vuốt lên và vuốt xuống bên trái màn hình để điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu. Cũng với cách này bạn có thể kiểm soát âm lượng, hoặc chạm hai lần vào màn hình để tua nhanh.

Các tính năng chính của Play All 4K Video Player:

- Phát video 4K Ultra HD.

- Truyền video lên Tivi qua Amazon Fire

- Truyền video lên TV qua ChromeCast.

- Stream video trực tuyến.

- Truy cập nhanh vào video.

- Điều khiển bằng cử chỉ.

- Hỗ trợ phụ đề.

- Ẩn / hiển thị thư mục.

- Tùy chỉnh giao diện người dùng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play All 4K Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play all 4k video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play All 4K Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OPlayer 5/5 Ứng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone
  • Video Player HD 3/5 Ứng dụng xem video HD, 4K cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm