download OPlayer Cho Android

OPlayer

 Cho Android

Download OPlayer - Ứng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/12/2019

OPlayer là công cụ phát video chuyên nghiệp, nó hỗ trợ tất cả các định dạng video, các tệp video 4K / ultra HD và phát chúng với độ phân giải cao. OPlayer được đánh giá là một trong những trình phát video HD tố nhất cho điện thoại và máy tính bảng Android, iOS.




Giới thiệu OPlayer - Video Player All Format:

OPlayer có thể phát tất cả video của bạn trực tiếp mà không phải chuyển đổi định dạng của chúng. Ứng dụng này hỗ trợ cho hầy hết định dạng video/ audio. Nó cho phép bạn linh hoạt tải tệp xuống thiết bị hoặc duyệt qua SAMBA/ FTP/ UPnP/ DLNA chia sẻ qua mạng.

oplayer

Download OPlayer - Ứng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone

OPlayer đã được phát hành cách đây 6 năm, cải tiến liên tục các tính năng để đưa nó trở thành lựa chọn đầu tiên của hàng triệu người dùng. Nhờ những phản hồi tích cực từ người dùng, nhà phát triển đã cố gắng làm cho phần mềm tốt hơn sau mỗi lần nâng cấp. Ứng dụng nghe nhạc này hỗ trợ cho các thiết bị Android và iOS (gồm iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch). Hỗ trợ âm thanh Digital Audio, đăng ký cho các định dạng AVI/DivX, DTS.

Người dùng download và sử dụng OPlayer có thể phát được nhiều định dạng video khác nhau như: MKV, MP4, M4V, AVI, MOV, 3GP, FLV, WMV, RMVB, TS... cũng như hầu hết các định dạng file phim. Bên cạnh đó, đối với các file âm thanh, bạn có thể sử dụng cho mp3, wma, wav, dts, ac3, eac3, aac, flac, ape, cue, amr, ogg vorbis, nhạc lossless... Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép thêm hầu hết các định dạng phụ đề như: srt, ass, smi, sub...

oplayer 2

Tải OPlayer - Ứng dụng phát nhạc chuyên nghiệp cho mobile

OPlayer nổi bật với khả năng phát video HD, video full HD và 4K mượt mà, hơn nữa phát video ở chế độ chuyển động chậm. Chưa kể tính năng phát video nổi cho phép bạn có thể chạy song song với các ứng dụng khác và dễ dàng di chuyển cũng như thay đổi kích thước. Bạn sẽ được thưởng thức video trên màn hình chia nhỏ và sử dụng các ứng dụng khác như bình thường.

OPlayer hỗ trợ nhiều thiết bị di động và máy tính bảng khác nhau, truyền video tới TV Android với Chromecast dễ dàng. Tự động xác định tất cả các tệp video trên thiết bị và thẻ SD, dễ dàng kiểm soát âm lượng, độ sáng, tiến trình phát bằng cách vuốt màn hình. Đồng thời cho phép quản lý hoặc chia sẻ video dễ dàng.

oplayer 3

Download OPlayer - Trình phát video 4K cho di động

Người dùng OPlayer có thể điều chỉnh tốc độ phát lại, chơi từ điểm bắt đầu đến kết thúc liên tục. Ứng dụng vẫn tiếp tục phát video dưới chế độ nền, hỗ trợ chuyển thư mục qua USB hoặc chuyển bằng Wifi. OPlayer cũng cho phép phát các tệp trong PC từ xa mà không cần tải xuống, chia sẻ thư mục trên PC, sau đó bạn có thể stream các file bằng ứng dụng.

Khả năng bảo mật cao cũng là ưu điểm mà OPlayer mang tới cho người dùng. Nó cho phép bạn bảo vệ mật khẩu cho ứng dụng và thư muc. Ẩn các thư mục được bảo vệ bằng mật khẩu. Tiện ích tiêu thụ một lượng Pin không đáng kể tuy nhiên vẫn hoạt động với hiệu suất tuyệt vời. Bạn có thể điều khiển phát bằng một tay một cách dễ dàng.

oplayer 4

Tải OPlayer - Ứng dụng phát nhạc, quản lý video nhạc cho điện thoại

Về tính năng âm thanh, OPlayer hỗ trợ chuyển kênh một cách linh hoạt. Chuyển đổi và lưu các cài đặt phát audio cũng như điều chỉnh độ trễ âm thanh vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng phụ đề cho phép bạn tự động nạp phụ đề có tên giống với bộ phim, tự động phát hiện mã hóa của các file phụ đề. Chạm nhẹ và di chuyển để điều chỉnh vị trí, chụm ngón tay để điều chỉnh kích thước. Tùy chỉnh phông chữ, màu sắc phụ đề và điều chỉnh độ trễ của phụ đề.

Các tính năng chính của OPlayer:

Hỗ trợ TẤT CẢ các định dạng video, bao gồm MKV, MP4, M4V, AVI, MOV, 3GP, FLV, WMV, RMVB, TS, v.v.

- Trình phát video Ultra HD, hỗ trợ 4K.

- Tăng tốc phần cứng.

- Giữ video của bạn an toàn với thư mục riêng.

- Truyền video tới TV bằng Chromecast.

- Hỗ trợ tải xuống phụ đề và nhiều hơn nữa.

- Phát video trong cửa sổ bật lên, chia đôi màn hình hoặc quay lại.

- Chế độ ban đêm, Tắt tiếng và Phát lại nhanh.

- Tự động xác định TẤT CẢ các tệp video trên thiết bị và Thẻ SD của bạn.

- Quản lý hoặc chia sẻ video dễ dàng.

- Dễ dàng kiểm soát âm lượng, độ sáng và tiến trình phát.

- Tùy chọn đa phát lại: tự động xoay, tỷ lệ khung hình, khóa màn hình, v.v.

- Trình phát video hd cho cả máy tính bảng và điện thoại thông minh.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OPlayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm