download Blaze of Strike cho Android

Blaze of Strike

 cho Android

Download Blaze of Strike - Game bắn súng hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2020

Blaze of Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn dành cho di động. Tham gia Blaze of Strike, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng vô cùng kịch tính trên nền tảng đồ họa sắc nét, thêm vào đó là kho khí tài vô cùng đồ sộ để bạn thỏa sức thể hiện tài thiện xạ của mình.


Giới thiệu Blaze of Strike

Điểm hâp dẫn được nhiều người chơi yêu thích ở Blaze of Strike đó game không cung cấp các vật phẩm VIP cho các game thủ trả tiền để được thắng. Thay vào đó mỗi phần thưởng đạt được khi chơi đều phụ thuộc vào kỹ năng của chính người chơi. Nhà phát hành game cũng luôn đề ra các biện phám để chống gian lận và đảm bảo mọi game thủ có thể chơi game một cách công bằng nhất.

blaze of strike

Tải Blaze of Strike cho Android - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Oppo, HTC, Samsung, Huawei, LG, Sony...

Tham gia Blaze of Strike cho Android, có thể lựa chọn chơi đơn hoặc rủ bạn bè cùng nhau tranh tài ở chiến trường lên tới 8 người chơi. Chiến đấu tại những địa điểm quen thuộc như khu vực phủ tuyết, sa mạc và nhà máy bị bỏ hoang. Hơn thế nữa, đây còn là cơ hội để bạn được đối đầu với hàng triệu người chơi khác trên khắp thế giới. Có nhiều cơ hội để bạn giành vinh quang và nhận phần thưởng giá trị trong game.

blaze of strike 2

Download Blaze of Strike cho iPhone - Game bắn súng hấp dẫn cho di động

=> Nhận Code Blaze of Strike tại đây.

Kho vũ khí trong Blaze of Strike cũng khá đa dạng bao gồm nhiều loại súng trường và súng ngắn khác nhau như: Ak-47 cổ điển, M4A1, AWP và nhiều loại vũ khí theo sở thích của người chơi. Game cũng cung cấp các loại vũ khí thuộc series Divine Beast. Chẳng hạn như Azure Dragon, White Tiger, Rosefinch hay Tortoise để người chơi viết lên câu chuyện huyền thoại của riêng mình trong game với những vũ khí độc nhất vô nhị này. Đặc biệt khi chơi game Blaze of Strike cho iPhone, người chơi còn có thể tương tác với bạn bè thông qua tính năng chat. Nhờ đó có thể lập team với bạn bè và giải quyết mọi vấn đề hoặc gọi hỗ trợ chiến đấu một cách dễ dàng.

Game liên quan

Head Ball 2 là game thuộc thể loại bóng đá nhưng có cách chơi khá thú vị đó là dùng đầu để đưa bóng vào lưới đối phương. Bạn sẽ có cơ được chơi bóng với hàng triệu người khác trên thế giới với Head Ball 2 và trở thành nhà vô địch, một huyền thoại đá bóng bằng đầu.

BATTLE ROYAL Strike cũng là game bắn súng nhưng có lối chơi gần giống với tựa game sinh tồn PUBG nổi tiếng. Trong game BATTLE ROYAL Strike, người chơi có thể tạo đội hình của riêng mình và bước vào chiến trường rộng lớn, chống lại kẻ thù và trở thành người chiến thắng.


Liên kết tải về - [171,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blaze of Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blaze of strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blaze of Strike cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm