download Player Dreams Cho Android

Player Dreams

 Cho Android

Download Player Dreams - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/12/2019

Player Dreams là ứng dụng nghe nhạc trên di động đa chức năng và miễn phí cho điện thoại, máy tính bảng Android. Player Dreams nổi bật với các tính năng như hỗ trợ xem trước, hỗ trợ bộ đếm hẹn giờ và khả năng tìm kiếm skin trên mạng internet.




Giới thiệu Player Dreams:

Player Dreams có khả năng lưu danh sách nhạc, tạm dừng trong khi thực hiện cuộc gọi hay tại thời điểm nhận diện nội dung. Ứng dụng nghe nhạc Android cũng có khả năng đảo bài hát với các phím âm lượng và bắt đầu phát nhạc khi sử dụng tai nghe. Đồng thời cho phép người dùng tìm kiếm lời bài hát online cũng như biên dịch lời bài hát.

player dreams

Download Player Dreams - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android

Player Dreams hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến như: mp3, ogg, 3gp, wav, mp4, m4a, mid, xmf, mxmf, rtttl, rtx... Bên cạnh đó, khi cài đặt ứng dụng nghe nhạc này, người dùng có thể chấp nhận hoặc hủy chấp nhận các yêu cầu truy cập, bao gồm: thay đổi thiết lập audio (cần thiết đề điều chỉnh âm lượng), đọc bộ nhận dạng trạng thái và thiết bị, phím khóa màn hình lock hay quyền ghi âm bằng microphone của bộ hiển thị.

Các tính năng chính của Player Dreams:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Nhiều widget.

- Hỗ trợ xem trước.

- Hỗ trợ bộ đếm hẹn giờ.

- Hỗ trợ bộ cân bằng.

- Khả năng tùy chỉnh nút tai nghe.

Ứng dụng liên quan:

BlackPlayer EX Music Player cũng là trình phát nhạc sở hữu giao diện hiện đại và miễn phí sử dụng, BlackPlayer EX Music Player mang đến cho người nghe một môi trường nghe nhạc hiện đại, cá tính và đầy mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [4.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Player Dreams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat player dreams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Player Dreams Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm