download Musicolet Music Player Cho Android

Musicolet Music Player

 Cho Android

Download Musicolet Music Player - Ứng dụng nghe nhạc cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2020

Musicolet Music Player là ứng dụng nghe nhạc trên di động đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ bao tất cả những tính năng chơi nhạc cơ bản lẫn nâng cao. Musicolet Music Player tương thích với hầu hết các dòng smartphone cũng như máy tính bảng Android và miễn phí sử dụng.



Giới thiệu Musicolet Music Player:

Musicolet Music Player nổi bật với thiết kế tối giản và điều hướng dễ dàng. Tất cả các tính năng như Main player, Folders, Album, Artists, Playlist đều được hiển thị trên một hàng. Nhờ đó, người dùng có thể truy cập chúng chỉ bằng một lần chạm. Bên cạnh đó tính năng hàng đợi (Queue) đa dạng cho phép bạn tạo/quản lý trong khi vẫn có thể nghe các bài hát từ Queue khác. Đây là ứng dụng dụng nghe nhạc Android duy nhất hỗ trợ nhiều hàng đợi.

musicolet music player

Download Musicolet Music Player - Ứng dụng nghe nhạc cho Android

Đặc biệt Musicolet Music Player còn cho phép người dùng điều khiển phát nhạc bằng các nút bấm trên tai nghe. Bạn nhấn 1 lần để dừng/phát bài hát. Nhấn đúp để sang bài tiếp theo và nhấp 3 lần để quay về bài hát trước. Ứng dụng hỗ trợ nhúng lời bài hát ngoại tuyến dưới dạng thẻ ID3. Bạn có thể chỉnh sửa lời bài hát từ trình chỉnh sửa tag ID3. Musicolet Music Player cũng hỗ trợ các file .Irc cho lời bài hát được đồng bộ hóa.

Các tính năng chính của Musicolet Music Player:

- Giao diện tối giản, điều hướng dễ dàng.

- Cho phép di chuyển, copy bài hát.

- Duyệt thư mục.

- Bộ chỉnh âm mạnh mẽ.

- Điều khiển bằng tai nghe.

- Nhúng lời bài hát.

Ứng dụng liên quan:

Nếu bạn yêu thích hình ảnh những băng cassete cổ điển thì ứng dụng phát nhạc Casse O Player là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Casse O Player bạn như được trở về thời điểm của những thập kỷ trước, khi hình ảnh những chiếc băng cát sét luôn là người bạn thân thuộc với người yêu nhạc.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musicolet Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musicolet music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Musicolet Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Casse O Player 3/5 Ứng dụng nghe nhạc phong cách băng cát set cho Android
  • PLAYit 3/5 Ứng dụng phát video chất lượng cao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm