download Q MUSIC Cho Android

Q MUSIC

 Cho Android

Download Q MUSIC - Ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2020

Q Music là một ứng dụng hữu ích dành cho người dùng smartphone Android. Download và cài đặt ứng dụng đa tính năng này, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời để phát và nghe các bài hát trong điện thoại của bạn hoàn toàn miễn phí.


Âm nhạc được xem là một phần không thể thiếu đối với chúng ta trong cuộc sống. Nếu như trước kia bạn phải nghe radio, xem ti vi, dùng máy nghe nhạc, ... để có thể nghe nhạc thì giờ đây trong thời đại công nghệ 4.0, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể nghe những bài hát mà bạn yêu thích ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ đâu. Để có được những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất thì việc cài đặt một ứng dụng nghe phát nhạc chất lượng cao là điều hoàn toàn cần thiết. Nếu bạn đang dùng smartphone Android và cần tìm một ứng dụng phát nhạc chất lượng cao thì taimienphi.vn khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Q Music. Bạn đã sử dụng ứng dụng này bao giờ chưa? Nếu chưa thì hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng nghe nhạc này trước khi đưa ra quyết định cài đặt Q Music hay không bạn nhé!

download Q Music

Download Q Music - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu chung về Q Music

Q Music là một ứng dụng nghe và phát nhạc hữu ích có thiết kế tối giản dành cho người dùng thiết bị Android. Ứng dụng cho phép bạn phát và nghe các bài nhạc được lưu trữ trong smartphone Android của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Q Music, bạn sẽ có được những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất với rất nhiều những tính năng độc đáo và hữu dụng khác của ứng dụng này. Hiện tại, ứng dụng chỉ khả dụng với smartphone Android. Tuy nhiên, nhà phát hành ứng dụng đang tính toán sẽ sớm phát hành phiên bản Q Music dành cho smartphone iOS và thậm chí là PC trong thời gian sắp tới.

download app Q Music

Tải Q Music - Trình phát nhạc cho di động 

Q Music hiện có sẵn và khả dụng trên cửa hàng Google Play cho người dùng thiết bị Android (chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên). Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là ứng dụng miễn phí và có kích thước siêu nhỏ. Phiên bản hiện tại của ứng dụng là 1.1 chỉ có kích thước 1.9 M nên bạn có thể download rất nhanh và Q Music cũng sẽ không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn.

download app Q Music

Download Q Music - Ứng dụng phát nhạc miễn phí cho di động 

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Q Music

Sau quá trình dùng thử nghiệm và so sánh Q Music với rất nhiều các ứng dụng nghe phát nhạc khác cho Android hiện nay cũng như nghiên cứu những trải nghiệm, đánh giá của người dùng, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Q Music có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng

- Tính năng Edge to edge tiện dụng
Nếu điện thoại Android của bạn có tính năng viewpoint thì bạn có thể cài đặt, kích hoạt chế độ ẩn viewpoint khi sử dụng Q Music.

- Cài đặt màu sắc
Bạn có thể điều chỉnh giao diện nghe phát nhạc thành các màu khác nhau trong phần cài đặt của ứng dụng Q Music theo sở thích cá nhân của bạn.

- Thay đổi chủ đề
Bên cạnh việc điều chỉnh màu sắc, bạn còn có thể cài đặt chủ đề khi phát nhạc trên Q Music. Bạn được cho phép chọn lựa chế độ Light Theme (Sáng), Dark Theme (Tối) và Automatic (Tự động).

- Phát nhạc ngẫu nhiên
Khi sử dụng ứng dụng, nếu muốn nghe nhạc ngẫu nhiên, bạn chỉ cần click vào góc trên bên phải là ứng dụng sẽ phát một bài hát ngẫu nhiên cho bạn.

- Lặp lại bài hát
Với Q Music, bạn có thể lựa chọn 2 chế độ là lặp lại bài hát một lần hoặc lặp lại bài hát mãi mãi.

- Tăng âm lượng
Ứng dụng cho phép bạn thêm 200% audio.

- Hiển thị số lượng và thông tin bài hát
Ứng dụng sẽ cho bạn thấy số lượng bài hát trong thiết bị của bạn và các thông tin liên quan đến bài hát đó như: tên ca sĩ, tên album, thể loại nhạc, ...

- Giao diện người dùng của ứng dụng rất trực quan, đơn giản và thân thiện với người dùng
- Một số tính năng hữu ích khác:

Bên cạnh các tính năng kể trên, bạn còn có thể trải nghiệm các tính năng thú vị khác như: bộ cân bằng âm thanh, cắt nhạc làm nhạc chuông, hẹn giờ ngủ, ...

Tuy ứng dụng Q Music mới chỉ phát hành chưa được bao lâu nhưng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Nhà phát hành ứng dụng nghe phát nhạc Q Music vẫn đang ghi nhận nhứng ý kiến và góp ý từ người dùng để nâng cấp ứng dụng, bổ sung các tính năng mới và mang đến nhiều trải nghiệm nghe nhạc thú vị hơn cho người dùng. Download ứng dụng và trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời mà Q Music mang lại để cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Q MUSIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat q music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Q MUSIC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Musicolet Music Player 3/5 Ứng dụng nghe nhạc cho Android
  • PLAYit 3/5 Ứng dụng phát video chất lượng cao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm