download Pleco Chinese Dictionary Cho Android

Pleco Chinese Dictionary

 Cho Android

Download Pleco Chinese Dictionary - Tra từ điển, học tiếng Trung qua thẻ flashcard

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2019

Pleco Chinese Dictionary không chỉ là một ứng dụng từ điển tiếng Trung toàn diện mà còn đóng vai trò như một trình duyệt web, app đọc file PDF, công cụ OCR và công cụ chuyển văn bản thành giọng nói. Ngoài ra Pleco Chinese Dictionary còn cung cấp hệ thống flashcard hữu ích hỗ trợ cho việc học tập.



1. Giới thiệu về Pleco Chinese Dictionary

Học tiếng Trung dần trở thành một mục tiêu ngày càng phổ biến của nhiều đối tượng học với nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay, có một lượng tài nguyên học tập vô hạn phù hợp với bất kỳ ai, kể cả những người bận rộn nhất. Và khi nhắc tới ứng dụng học tiếng Trung trên di động, thì Pleco Chinese Dictionary là một trong những lựa chọn được nhắc tới đầu tiên bởi những tính năng tuyệt vời mà nó cung cấp.

pleco chinese dictionary

Tải Pleco Chinese Dictionary - Ứng dụng từ điển tiếng Trung hàng đầu

Pleco Chinese Dictionary được thiết kế bởi một công ty đã có 17 năm kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm học tiếng Trung. Ứng dụng bao gồm từ điển Trung-Anh, tính năng đọc tài liệu, hệ thống flashcard, bảng viết chữ tay trực quan và tra cứu ký tự sử dụng camera, cũng như nhiều chức năng tuyệt vời khác mà ai cũng muốn có để phục vụ cho mục đích sử dụng hàng ngày của mình.

pleco chinese dictionary 2

Pleco Chinese Dictionary cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời

2. Tính năng nổi bật của Pleco Chinese Dictionary:

- Từ điển tuyệt vời: Bao gồm 2 từ điển là CC-CEDICT và PLC với hơn 130.000 từ vựng tiếng Trung và hơn 20.000 ví dụ câu với phiên âm đầy đủ.
- Nhập chữ viết tay: Tra cứu ký tự bằng cách viết chúng, với engine nhận diện chữ viết hàng đầu.
- Hỗ trợ OCR: Tra từ vựng tiếng Trung đơn giản bằng cách hướng camera của bạn vào chúng hoặc cuộn quanh một hình ảnh tĩnh.
- Tính năng đọc màn hình/OCR: Ngay lập tức tra từ vựng bằng thao tác 1 chạm trong các ứng dụng khác thông qua một giao diện nổi.
- Hệ thống Flashcard: Tạo một thẻ từ bất kỳ mục nhập từ điển nào chỉ với một nút bấm, nhập danh sách từ vựng có sẵn.
- Audio phát âm: Nghe phát âm từ người bản ngữ của hơn 34.000 từ vựng khác nhau hoặc nghe ví dụ câu với tính năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói.
- Tìm kiếm mạnh mẽ: Tra từ bằng ký tự tiếng Trung, phiên âm hoặc kết hợp cả 2.
- Định nghĩa: Chạm vào bất kỳ ký tự tiếng Trung hoặc từ vựng nào tại các mục nhập từ điển để xem định nghĩa từ.
- Sơ đồ thứ tự viết từng nét chữ: Dạy cách viết từng ký tự tiếng Trung.
- Nhận diện giọng nói: Tra từ vựng bằng cách nói vào microphone trên thiết bị di động.
- Đọc tài liệu: Mở một văn bản bằng tiếng Trung hoặc file PDF và tra những từ mới trong từ điển đơn giản bằng cách chạm vào chúng.
- Hỗ trợ tiếng Trung phồn thể và giản thể: Tra từ vựng tiếng Trung giản thể và phồn thể. Ứng dụng cũng hỗ trợ phiên âm và chú âm.
- Tiếng Quảng Đông: Hiển thị mục từ và thực hiện tìm kiếm với phiên bản La tinh hóa của tiếng Quảng Đông.

3. App liên quan

Learn Chinese Pandarow cũng là ứng dụng học tiếng Trung gồm các khóa học với nhiều chủ đề khác nhau, các cấp độ phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người học chuyên nghiệp,  đặc biệt Learn Chinese Pandarow có chức năng nhận diện giọng nói, ngữ pháp, phiên âm và viết chữ chính xác.
 

Liên kết tải về - [88M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pleco Chinese Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pleco chinese dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pleco Chinese Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm