download Pokemon Shuffle Mobile Cho Android

Pokemon Shuffle Mobile

 Cho Android

Download Pokemon Shuffle Mobile - Game giải đố xếp hình Pokemon

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

Pokemon Shuffle Mobile là tựa game có cách chơi giống với thể loại game kim cương, game kẹo ngọt nhưng các item ở đây là các chú Pokemon dễ thương. Nhiệm vụ của người chơi trong Pokemon Shuffle Mobile là xếp những chú Pokemon thành hàng 3 trở lên để chiến đấu với Pokemon khác, vượt qua các màn chơi để bắt các chú Pokemon mới.


 

1. Giới thiệu về Pokemon Shuffle Mobile

Pokemon Shuffle Mobile là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai và lối chơi quen thuộc của game match 3 nơi bạn được gặp gỡ những chú Pokemon đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là xếp 3 chú Pokemon hoặc nhiều hơn theo hàng dọc hoặc hàng ngang để chiến đấu với những chú Pokemon khác, bạn chính là người điều khiển đội quân Pokemon ngộ nghĩnh, huấn luyện chúng thành những chiến binh tinh nhuệ nhất, tạo ra khối sức mạnh vô địch để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Pokemon Unite cũng là tựa game về đề tài Pokemon hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ thu thập, huấn luyện và sắp xếp đội hình chiến đấu thú cưng của mình, các trận đấu trong Pokemon Unite sẽ diễn ra theo thể thức 5v5 trên bản đồ chia làm 2 nửa, game cung cấp niều loại Pokemon với các chiêu thức độc đáo riêng.

pokemon shuffle mobile

Download Pokemon Shuffle Mobile, Game giải đố xếp hàng Pokemon

Pokemon Shuffle Mobile tuy có gameplay quen thuộc nhưng nội dung mới mẻ, không đi theo lối mòn cũ nên người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị. Trong khi chơi, bạn cũng nên chú ý tính khắc chế giữa các hệ trong game, chẳng hạn như hệ điện khắc hệ bay, hệ bay khắc hệ côn trùng. Sau mỗi trận đầu, người chơi sẽ được xếp hạng nhờ điểm số chiến thắng, và cả số tiền mà bạn có được, số xu thưởng sẽ được sử dụng để mua thêm vũ khí và các trang bị khác.

2. Các tính năng chính của Pokemon Shuffle Mobile:

- Game xếp hình Pokemon phong cách match 3.
- Tạo đội hình Pokemon hùng mạnh nhất.
- Chiến đấu với những đội Pokemon khác.
- Thu thập các chiến lợi phẩm trong các màn chơi.
- Sử dụng tiền thưởng để mua vũ khí và trang bị.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là tựa game match 3 nhưng lấy chủ đề về nông trại nơi bạn sẽ được tương tác với các loài động vật khác nhau và thực hiện nhiệm vụ giải cứu nông trại trước những kẻ tấn công phá hoại, game Farm Heroes Saga mang đến nhiều màn chơi với hàng trăm cấp độ thử thách, cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng.

Cũng là tựa game chủ đề Pokemon nhưng là nội dung đấu thú, Bảo Bối Huyền Thoại đến từ nhà phát hành GOSU để là mảnh đất màu mỡ để bạn cày cuốc các nhiệm vụ đấu thú để giành về những chiến thắng vẻ vang, ngoài ra Bảo Bối Huyền Thoại còn có đồ họa đẹp, bản đồ khám phá đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Shuffle Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon shuffle mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Shuffle Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm