download Pooking Billiards City Cho Android

Pooking Billiards City

 Cho Android

Download Pooking Billiards City - Game bia 8 bóng hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Pooking Billiards City là tựa game bắn bi-a hấp dẫn trên nền tảng di động, làm thỏa mãn cơn khát của những người đam mê trò chơi bi-a trên thực tế. Về cơ bản, cách chơi game vẫn tuân thủ luật chơi của trò chơi bia, nhưng game còn sử dụng công nghệ mới nhất để tạo ra các mô phỏng bida vui nhộn và thực tế nhất, vừa giúp bạn thư giãn vừa rèn luyện sự kiên nhẫn tập trung.




Quy tắc chơi Pooking Billiards City vẫn tuân thủ như trò chơi thực tế: người chơi sẽ cầm một cây cơ để đẩy các quả bóng theo đúng luật, di chuyển xung quanh và vào lỗ trên một bàn phủ vải xanh, được bao quanh bởi các đệm cao su. Trải nghiệm game bi-a 8 bóng chưa từng có trước đó, nhờ đồ họa HD tuyệt vời, khả năng chơi tuyệt vời và vật lý bóng siêu thực.

pooking billiards city

Download Pooking Billiards City, Game bia 8 bóng

 

Pooking Billiards City đòi hỏi bạn phải thể hiện kỹ năng nhắm bóng ở chế độ chơi đơn, trải nghiệm nhữn thách thức từ một người mới bắt đầu đến khi đạt đến cấp độ chuyên nghiệp. Công nghệ tiên tiến thế hiện qua âm thanh, đồ họa, chuyển động bóng... tạo nên một sân chơi chân thực, game phù hợp với mọi đối tượng, vừa thư giãn vừa luyện được những tính cách tốt cho bạn.

Disc Pool Carrom cũng là tựa game tương tự như đánh bi-a nhưng ở chế độ nhiều người chơi mà giao diện chơi dạng bảng, Disc Pool Carrom cung cấp 2 chế độ trò chơi: Disc Pool và Carrom, cạnh tranh với những người chơi giỏi nhất thế giới.

 

Các tính năng chính của Pooking Billiards City:

 

- Game bi-a 8 bóng

- Đồ họa HD chân thực

- Nhiều chế độ thách thức người chơi

- Chạm vào màn hình để di chuyển cây gậy

- Điều khiển mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Cách tải và chơi Bida ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bida ZingPlay là game đánh bi-a được phát triển và phát hành bởi ZingPlay, game miễn phí với cách chơi Billiards đơn giản mọi nơi mọi lúc, với chiếc điện thoại kết nối internet bạn có thể chơi Bida ZingPlay bất cứ khi nào mình thích, so cơ với bạn bè hoặc người chơi khác.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • Sửa lỗi game PUBG bị treo, bị đơ khi chơi trên máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều câu hỏi của người dùng về lỗi chơi game PUBG (Player's Unknown Battleground) trên máy tính Windows 10 bị treo, bị đơ. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi game PUBG bị treo, bị đơ khi chơi trên máy tính Windows 10.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pooking Billiards City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pooking billiards city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pooking Billiards City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm