download Popcorn Cooking Factory Cho Android

Popcorn Cooking Factory

 Cho Android

Download Popcorn Cooking Factory - Game mô phỏng trồng, thu hoạch và chế biến ngô

Thu Hà  cập nhật: 18/07/2021

Popcorn Cooking Factory thuộc thể loại game mô phỏng với rất nhiều hoạt động nông nghiệp trong nông trại và nấu ăn thú vị trong nhà bếp, dành cho những người thích công việc này. Popcorn Cooking Factory tái hiện quy trình chi tiết từ việc trồng trọt trang trại ngô, làm bánh ngô, đóng gói và giao chúng đến các siêu thị.


1. Giới thiệu về Popcorn Cooking Factory

Popcorn Cooking Factory sẽ cho phép nấu và nướng các loại bỏng ngô khác nhau như bỏng ngô phô mai, muối và caramel, bạn sẽ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp trong nhà hàng hoặc một người nội trợ gia đình đơn giản trong game nấu ăn này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tiếp cận với những máy móc hiện đại để chế biến những món ăn nhẹ cho khách hàng đang chờ bạn, sở hữu hà máy sản xuất bỏng ngô để đối mặt với những thử thách thú vị.

popcorn cooking factory

 EPopcorn Cooking Factory trên Android, Game mô phỏng trồng, thu hoạch và chế biến ngô

Popcorn Cooking Factory còn mang đến cho bạn cơ hội để trở thành công nhân trang trại, kiểm soát quá trình canh tác để đào đất trong làng và gieo hạt cây ngô, chăm sóc cho những vườn ngô lớn lên bằng cách tưới nước, bắt sâu hằng ngày, chờ ngô lớn, cho ra bắp để thu hoạch, sau đó cho bắp ngô lên xe giao hàng chở đến nhà máy. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục với các công đoạn tách hạt ngo, đóng gói, chuẩn bị nguyên liệu cho việc chế biến các món ăn từ ngô.

2. Các đặc điểm chính của Popcorn Cooking Factory:

- Game mô phỏng chế biến các món ăn từ ngô.
- Kiểm soát quá trình canh tác ngô trong nông trại.
- Thu hoạch bắp ngô, tách hạt và đóng gói.
- Sử dụng máy móc hiện đại cho các công việc của mình.

3. Game liên quan

Farm Expert cũng là game mô phỏng làm nông nghiệp vô cùng thú vị, trong đó người chơi sẽ điều khiển các loại máy móc hiện đại tiên tiến phục vụ cho việc trồng trọt và chăn nuôi, đặc biệt Farm Expert sử dụng hiệu ứng vật lý chân thực mang đến cho bạn những trải nghiệm làm nông dân rất độc đáo, có hơn 170 máy có sẵn trong trò chơi, có thể thay thế các bộ phận hay nâng cấp chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popcorn Cooking Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popcorn cooking factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popcorn Cooking Factory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Twist Hit 3/5 Game mô phỏng trồng cây cứu rừng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm