download Popeyes Cho Android

Popeyes

 Cho Android

Download Popeyes - Ứng dụng đặt gà rán Popeyes

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/03/2022

Popeyes là ứng dụng đặt đồ ăn riêng của thương hiệu đồ ăn nhanh Popeyes cho thị trường Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế giúp khách hàng có thể order, gọi món và đặt đơn hàng vận chuyển tận nhà cho những món ăn được phục vụ tại chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh này.


1. Giới thiệu về Popeyes

Là một trong 3 nhãn hiệu đồ ăn nhanh lớn nhất tại Mỹ, thương hiệu gà chiên của Popeyes đã có mặt trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam với hương vị đặc biệt, công thức gà chiên độc quyền cùng với menu phong phú, đa dạng, phù hợp với khẩu vị giới trẻ.

popeyes

Download Popeyes cho Android, iPhone, Ứng dụng đặt gà rán Popeyes

Ứng dụng Popeyes cho phép người dùng có thể gọi món trực tiếp từ các cửa hàng thuộc chuỗi nhà hàng Popeyes trên lãnh thổ Việt Nam một cách nhanh chóng, thuận tiện. Hơn nữa, với ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi, cập nhật menu cùng với những ưu đãi hấp dẫn độc quyền dành cho người dùng ứng dụng nhanh nhất.

2. Các đặc điểm chính của Popeyes:

- Gọi món Popeyes trực tuyến với nhiều ưu đãi.
- Tìm kiếm nhà hàng Popeyes gần bạn, các khu vực bất kỳ.
- Giao hàng tận nơi nhanh chóng.
- Nhận thông tin mới nhất về những món ăn mới của Popeyes.
- Có cơ hội nhận những khuyến mại giá trị.

3. App liên quan

Còn KFC Vietnam là ứng dụng gọi món gàn rán trực tuyến của thương hiệu KFC Vietnam với menu có sẵn, giá cả và hình ảnh chi tiết món ăn đi kèm, bên cạnh đó KFC Vietnam cũng giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng KFC gần vị trí bạn nhất để các bạn có thể đến ăn trực tiếp thuận tiện hơn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popeyes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popeyes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popeyes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm