download Portable PDF2QBO 4.0.151

Portable PDF2QBO

 4.0.151

Download Portable PDF2QBO - Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi sao kê sang PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/12/2020

Portable PDF2QBO là công cụ hỗ trợ chuyển đổi sao kê ngân hàng ở định dạng PDF sang file QBO để nhập vào phần mềm kế toán không có hỗ trợ định dạng PDF. ứng dụng hiển thị thông tin chi tiết về giao dịch, bao gồm thời gian, người nhận, giá trị giao dịch, ghi chú, loại tài khoản, ID ngân hàng...


Portable PDF2QBO là ứng dụng có khả năng scan sao kê ngân hàng ở định dạng PDF và kết xuất giao dịch sang file QBO. Đây là công cụ hữu ích khi bạn sử dụng những phần mềm kế toán không hỗ trợ định dạng PDF, hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề trong các dự án hiện tại.

Là ứng dụng di động, Portable PDF2QBO không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng sao chép chương trình vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác đồng thời không thêm mục mới vào Windows registry.


Portable PDF2QBO
Download Portable PDF2QBO - Phần mềm

Với Portable PDF2QBO, bạn chỉ cần lựa chọn file PDF mà ngân hàng đã phát hành có chứa giao dịch. Lưu ý rằng tài liệu PDF phải là được phép chọn text và không có chế độ cấm sao chép. Tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ tài liệu scan.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable PDF2QBO:

- Chương trình di động

- Chuyển đổi sao kê ngân hàng ở định dạng PDF sang file QBO

- Hiển thị nhiều thông tin về giao dịch

- Không hỗ trợ tài liệu scan


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable PDF2QBO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable PDF2QBO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable pdf2qbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable PDF2QBO 4.0.151


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm