download qbo2qfx Convert Portable 11.0.01

qbo2qfx Convert Portable

 11.0.01

Download qbo2qfx Convert Portable - Chuyển đổi tập tin QBO sang định dạng QFX

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

qbo2qfx Convert Portable là chương trình hỗ trợ bạn trích xuất các giao dịch, dữ liệu tài chính từ tập tin QBO, xuất tập tin này sang định dạng QFX và nhập vào Quicken. qbo2qfx Convert Portable là giải pháp truyền dữ liệu tài chính hiệu quả giữa nhiều nền tảng nhờ tích hợp tính năng xử lý nhiều định dạng tập tin thường được sử dụng bởi các ứng dụng tài chính.


qbo2qfx Convert Portable là phiên bản Portable của phần mềm qbo2qfx Convert, khá giống với phiên bản gốc nhưng dễ khai thác hơn nhiều. Tính năng chính của qbo2qfx Convert Portable là chuyển đổi các tập tin có định dạng QBO và QFX.

Còn trong trường hợp nếu bạn muốn chuyển đổi từ tập tin QBO sang định dạng QFX thì công cụ Portable Bank2QBO sẽ là lựa chọn phù hợp, bên cạnh tính năng chuyển đổi thì Portable Bank2QBO cũng hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng.


qbo2qfx Convert Portable
Download qbo2qfx Convert Portable - Chuyển đổi tập tin QBO sang định dạng QFX

Dù không hỗ trợ tính năng kéo thả, nhưng tải tập tin trong qbo2qfx Convert Portable vẫn đảm bảo tính đơn giản, tiện dụng. Bạn chỉ cần click vào "Convert" và điều hướng tới thư mục lưu trữ tập tin. Điểm hạn chế của chương trình là mỗi lần chỉ xử lý được một tập tin duy nhất.

Để khai thác các tính năng của chương trình, trước tiên, bạn cần tải qbo2qfx Convert Portable và cài đặt về máy tính, mở trình đơn Settings của chương trình và cấu hình các chức năng bên trong, chọn loại tài khoản và cung cấp FID Quicken tương thích. Bên cạnh đó, qbo2qfx Convert Portable cũng hỗ trợ bảo mật dữ liệu tài chính và chỉ chạy trên nền desktop mà không truy cập trực tiếp vào tài khoản tài chính của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Portable CSV2QBO khi muốn chuyển đổi định dạng CSV sang QBO với giao diện cũng như cách chuyển đổi đơn giản, bên cạnh đó Portable CSV2QBO còn giúp bạn kiểm tra thông tin chi tiết các tập tin trong quá trình chuyển đổi.

Các tính năng chính của qbo2qfx Convert Portable:

- Chuyển đổi giữa các tập tin QBO và QFX.

- Bảo mật dữ liệu tài chính.

- Không truy cập trực tiếp vào tài khoản tài chính.



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

qbo2qfx Convert Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm qbo2qfx Convert Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qbo2qfx convert portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

qbo2qfx Convert Portable 11.0.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm