download Power Hover Cho Android

Power Hover

 Cho Android

Download Power Hover - Game cuộc đua tốc độ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2023

Power Hover là trò chơi tốc độ dành cho những nhân vật hoạt hình đáng yêu, bằng việc chạy xuyên qua những con đường hầm, cuộc đua trên không trung hoặc bất kỳ con đường nào khác, sẽ có những chướng ngại vật cản lại lộ trình đi của bạn, hãy khéo léo tránh xa những chướng ngại vật này để hoàn thành trò chơi của mình với điểm số tối đa.




Power Hover là trò chơi mang tính giải trí cao, người chơi có thể giải trí với nó sau những giờ làm việc mệt mỏi, với đồ họa hình ảnh đơn giản và dễ nhìn bạn chỉ cần chọn nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích để trải nghiệm cuộc phiêu lưu tốc độ ngay lập tức.

power hover

Power Hover - Game cuộc đua tốc độ

Power Hover mang đến cho người chơi trải nghiệm 9 cấp độ chơi khác nhau với bảng xếp hạng của các nhân vật trong cuộc đua, hãy cố gắng dành được điểm số cao với quãng đường đua dài để có tên trong bảng xếp hạng của trò chơi, với 16 nhân vật được thiết kế để người chơi lựa chọn như nhân vật hoạt hình, roboot hoặc xe cộ.

Việc mở khóa các cấp độ chơi phía sau sẽ được thực hiện sau khi người chơi hoàn thành tốt vượt qua được màn chơi trước đó, cuộc đua bất tận của nhân vật với nhiều phong cảnh khác nhau như tại đường hầm, những con đường đám mây mờ ảo, hay tại sông nước...

Trong những con đường đua của Power Hover luôn có những chướng ngại vật sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc di chuyển và tốc độ, hãy cẩn thận tránh những chướng ngại nếu không muốn bắt đầu lại trò chơi của mình, ngoài ra nếu bạn là người yêu thích trò chơi tốc độ có thể tham gia game đua xe trên điện thoại để trải nghiệm những cuộc đua đích thực như F1 Mobile Racing với những chiếc xe thể thao F1 rất cá tính, những đường đua đầy thử thách, F1 Mobile Racing cho phép tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình, tham gia những giải đua xe nổi tiếng nhất.

 

Những đặc điểm chính của game Power Hover :

- Trò chơi tốc độ trên điện thoại Android

- Bao gồm nhiều nhân vật hoạt hình

- 9 Cấp độ chơi khác nhau


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Hover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power hover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Hover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm