download Prequel Cho Android

Prequel

 Cho Android

Download Prequel - Chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh với bộ lọc màu thông minh

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2022

Prequel là ứng dụng chỉnh sửa ảnh sở hữu bộ công cụ chỉnh ảnh chuyên sâu nhất, các hiệu ứng độc quyền, đa dạng và đẹp mắt nhất cho những thiết bị iOS, Prequel sẽ thoả mãn tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông cho tới chuyên nghiệp và không làm thất vọng kể cả những người khắt khe nhất.


1. Giới thiệu về Prequel

Prequel được trang bị đầy đủ tất cả những công cụ cần thiết của một trình biên tập, chỉnh sửa hình ảnh cho các thiết bị di động, như cân bằng màu, retouch, chỉnh độ tương phản, bão hoà... kết hợp với chất lượng màn hình tuyệt vời trên những thiết bị iOS, khả năng làm việc, đưa ra những bức ảnh đẹp, ấn tượng, màu sắc chân thực là không cần phải bàn cãi.

prequel

Download Prequel cho Android, iPhone, Chỉnh sửa, làm đẹp ảnh

Hơn nữa, Prequel mang tới cho người dùng bộ hiệu ứng độc quyền, lung linh và hợp xu hướng nhất như disco, diamond, bling, teal, prism... thoả mãn bất kỳ phong cách, cá tính nào. Người dùng cũng có tuỳ chọn nâng cấp tài khoản Prequel Gold để sở hữu nhiều hơn nữa các tính năng, bộ lọc thú vị, đẹp mắt.

2. Các đặc điểm chính của Prequel:

- Cho phép can thiệp và tuỳ chỉnh các thông số của ảnh.
- Hơn 800 hiệu ứng và bộ lọc độc quyền.
- Cho phép tạo những video đầy tính thẩm mỹ với bộ template đẹp mắt.
- Chèn chữ với hơn 30 bộ phông chữ đa dạng phong cách.
- Ghép nhạc, tệp GIFs... vào video dễ dàng.

3. App liên quan

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những công cụ tiên tiến, đặc biệt là những bộ lọc và hiệu ứng độc quyền, Adobe Lightroom hỗ trợ chỉnh màu sắc, thay đổi độ tương phản hình ảnh và một tiện ích camera với các điều khiển độc đáo.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prequel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prequel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prequel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm