download Prime Number Counter  2.1

Prime Number Counter

  2.1

Download Prime Number Counter - Tính toán và hiển thị số nguyên tố

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/01/2022

Prime Number Counter là tiện ích có khả năng tính toán và hiển thị có bao nhiêu số nguyên tố tìm thấy cho đến một giá trị xác định. Chương trình hiển thị thời gian chạy và số nguyên tố cuối cùng trong dãy, hỗ trợ phân tích một số thành số nguyên tố.


Prime Number Counter là ứng dụng gọn nhẹ, có khả năng đếm số lượng số nguyên tố cho đến khi chạm đến một giá trị xác định và ghi lại khoảng thời gian cần thiết để thực hiện phép tính này.

Để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, công cụ MathTools sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, MathTools giúp bạn nâng cao tinh thần tự học tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian mày mò, tuy nhiên bạn cũng nên lạm dụng nó.


Prime Number Counter
Download Prime Number Counter - Phần mềm Tính toán và hiển thị số nguyên tố

Như bạn đã biết, số nguyên tố là những số chỉ chia hết cho 1 và chính nó. Prime Number Counter sử dụng một thuật toán để xác định liệu một số có phải số nguyên tố hay không và cho người dùng biết có bao nhiêu số nguyên tố tính đến một số nhất định.

Ngoài tính năng xác định số số nguyên tố trong một khoảng xác định, Prime Number Counter còn hỗ trợ phân tích một số thành số nguyên tố. Ngoài ra, tiện ích còn hiển thị số nguyên tố cuối cùng trong dãy được tìm thấy và cho phép theo dõi tiến trình hoạt động.

Tuy nhiên, ứng dụng Prime Number Counter không hỗ trợ hiển thị danh sách tất cả các số nguyên tố hay kết xuất dữ liệu.

Free Random Number Generator cũng là công cụ hỗ trợ học toán với tính năng tạo số nguyên ngẫu nhiên giữa giá trị lớn nhất và nhỏ nhất, sử dụng Free Random Number Generator bạn còn có thể kết xuất số ngẫu nhiên đã tạo vào file Excel hoặc Notepad.

Những tính năng chính của ứng dụng Prime Number Counter:

- Tính toán và hiển thị số số nguyên tố tìm thấy trong một khoảng giá trị

- Hiển thị số nguyên tố cuối cùng trong dãy được tìm thấy

- Ghi lại khoảng thời gian thực hiện

- Hỗ trợ phân tích một số thành số nguyên tố



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Prime Number Counter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prime Number Counter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prime number counter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prime Number Counter 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm