download Private Photo Vault Cho Android

Private Photo Vault

 Cho Android

Download Private Photo Vault - Khóa ảnh và video cá nhân bằng mật khẩu

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

Private Photo Vault là một trong những ứng dụng bảo mật tốt nhất trên Android nhờ khả năng khóa ảnh và video riêng tư bằng mật khẩu, đồng thời cũng sử dụng mật khẩu để để bảo vệ các album ảnh. Private Photo Vault còn cung cấp chức năng quản lý, trình chiếu ảnh và chụp ảnh những kẻ cố tình xâm nhập và dữ liệu cá nhân của bạn.


1. Giới thiệu về Private Photo Vault

Private Photo Vault sẽ lưu ảnh và video của bạn trong một thư viện riêng được khóa bằng mật khẩu hoặc mã PIN, giữ cho hình ảnh và video của bạn an toàn bằng cách yêu cầu mật khẩu để xem chúng. Tất cả hình ảnh và video bí mật của bạn được bảo vệ bằng ứng dụng sau đó sẽ bị ẩn khỏi tầm nhìn của những kẻ xâm nhập trái phép, và bạn sẽ có một bộ sưu tập ảnh riêng tư mà chỉ bạn mới có thể xem. Nhờ có Private Photo Vault mà việc ẩn hình ảnh nhạy cảm không còn quá khó như bạn nghĩ.

private photo vault

Download Private Photo Vault, Khóa ảnh và video cá nhân bằng mật khẩu

Private Photo Vault còn cung cấp các chức năng quản lý ảnh như: tạo album ảnh bí mật trong ứng dụng, nhập xuất hình ảnh, xem ảnh với chế độ phóng to và thu nhỏ, xoay ảnh, tạo trình chiếu ảnh. Nếu có ai đó cố gắng đột nhập vào Private Photo Vault để xem ảnh và video riêng tư của bạn, máy ảnh của bạn sẽ chụp ảnh thủ phạm bằng camera phía trước đồng thời ghi lại vị trí GPS của họ để bạn tiện theo dõi.

2. Các đặc điểm chính của Private Photo Vault:

- Khóa ảnh và video riêng tư.
- Khóa bằng mật khẩu hoặc mã Pin.
- Xem ảnh, trình chiếu ảnh và quản lý ảnh.
- Chụp ảnh lại những kẻ đột nhập.

3. App liên quan

Hide Photos cũng là ứng dụng ẩn hình ảnh và video riêng tư của bạn, khóa app, tin nhắn hay thậm chí là cuộc gọi trong điện thoại để không ai có thể xem được, bên cạnh đó Hide Photos còn giúp sao lưu các dữ liệu trên đám mây, phát nhạc với trình phát nhạc chuyên dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Private Photo Vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat private photo vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Private Photo Vault Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm