download ProShow Web cho iPhone

ProShow Web

 cho iPhone

Download ProShow Web - Phần mềm tạo video ảnh online

Thu Hà  cập nhật: 11/01/2021

ProShow Web là tiện ích hỗ trợ người dùng tạo video ảnh, thiết kế slideshow miễn phí trên nền tảng web với đầy đủ tính năng của phần mềm ProShow Producer nhưng với ưu điểm là người dùng có thể sử dụng trực tiếp, không cần cài đặt, chỉ cần máy tính được kết nối mạng internet.


Giới thiệu ProShow Web

Nếu bạn đang cần một phần mềm để tạo các video slideshow nhưng máy tính của bạn lại không thể cài được các chương trình đòi hỏi cấu hình cao. Lúc này ProShow Web là lựa chọn thay thế vô cùng hiệu quả. Đây là ứng dụng hỗ trợ việc làm video, tạo video ảnh, làm slideshow nhanh, đơn giản với khả năng tùy biến cao. Sau khi hoàn thiện, bạn có thể chia sẻ nhanh trên nhiều kênh khác nhau.

proshow web

ProShow Web - Tiện ích tạo video ảnh trực tuyến

ProShow Web giúp người dùng tạo các đoạn video cực kỳ nhanh chóng. Chỉ việc chọn theme, thêm ảnh, text và nhạc nền. Trong vài phút tiện ích sẽ tạo ra video ảnh đẹp và ấn tượng. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể truy cập hàng trăm bài hát miễn phí từ thư viện nhạc của ProShow Web. Các bản nhạc, bài hát được phân loại theo danh mục hoặc lưu vào mục Favorites để tìm kiếm nhanh hơn. Tiện ích cũng cung cấp hơn 80 theme chất lượng với hàng trăm hiệu ứng video tuyệt đẹp. Người dùng không cần thao tác thủ công quá nhiều nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.

Đối với những người dùng lần đầu tiên tiếp xúc với ProShow Web, mục How-to, Video Resources và Blog Tips sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ cẩm nang sử dụng tiện ích. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt câu hỏi và đội ngũ hỗ trợ của ProShow Web sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Bạn có thể xem video hướng dẫn, tải hướng dẫn sử dụng và liên hệ với nhà phát triển. Tiện ích cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí. Với phiên bản trả phí người dùng sẽ được sử dụng nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như có thể tạo ra video với độ dài không giới hạn với chất lượng tốt nhất.

Link tải ProShow Web cho iPhone

 

=> Link tải ProShow Web cho iPhone

Các tính năng chính của ProShow Web

- Ứng dụng ProShow Producer nền tảng web.
- Hỗ trợ tạo video ảnh, slideshow nhanh với khả năng tùy biến cao.
- Tạo các đoạn video trong thời gian ngắn.
- Cung cấp hàng trăm mẫu theme và bản nhạc nền ấn tượng.
- Cung cấp video hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu.

Phần mềm liên quan

ProShow Producer cũng có chức năng tạo video từ ảnh giống với công cụ trên, các bạn có thể sử dụng và trải nghiệm ProShow Producerđể tạo ra nhiều clip hình ảnh đep và mang đậm phong cách của chính mình nhờ các chức năng sửa ảnh, chèn nhạc thú vị, kho hiệu ứng rất phong phú.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProShow Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proshow web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProShow Web cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm