download ProtoPie for Mac 5.5.4

ProtoPie for Mac

 5.5.4

Download ProtoPie for Mac - Biên tập và xử lý các lớp ứng dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2021

ProtoPie for Mac gồm nhiều công cụ biên tập, xử lý các lớp và tạo prototype cho các ứng dụng di động, tương tác với các hình ảnh động, cấu hình các phản hồi dựa trên số lượt tương tác của người dùng mà không yêu cầu người dùng phải viết code. Có thể nói, ProtoPie for Mac thích hợp sử dụng với cả những designer đồ họa thiếu kiến thức lập trình.


Trên cửa sổ chính của ProtoPie for Mac, người dùng theo dõi được tất cả các lớp liên quan đến project như hình ảnh, video, hình chữ nhật, hình oval, v.v. Các lớp (layer) được sắp xếp theo trình tự phân cấp nhất định và cho phép người dùng sắp xếp lại qua các thao tác kéo và thả đơn giản.

ProtoPie for Mac

Download ProtoPie for Mac - Phần mềm Biên tập và xử lý các lớp ứng dụng

ProtoPie for Mac hỗ trợ tùy chỉnh kích thước của project, tích hợp nhiều tính năng cài đặt sẵn cho thiết bị bao gồm iPhone 5 / SE, iPhone 6 / 6S, iPhone 6 Plus, Nexus, Nexus 6, Galaxy S6 / S7 và Galaxy Note 5. Bên cạnh đó, ProtoPie for Mac còn cung cấp cửa sổ Preview hiển thị giao diện ứng dụng trên thiết bị di động, cũng như cung cấp mã QR để gửi prototype tới thiết bị di động thực.

Nhận xét về so ProtoPie for Mac với Komodo Edit for Mac 
 
Không chỉ biên tập các ứng dụng cho Mac mà Komodo Edit for Mac còn là trình biên tập mã nguồn cho máy Mac với giao diện đẹp mắt và có khả năng hỗ trợ người dùng sắp xếp, tổ chức, phát triển mã bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, Komodo Edit for Mac hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ lập trình, tích hợp chức năng viết code thông minh.

Các tính năng chính của ProtoPie for Mac:

- Biên tập và xử lý các lớp ứng dụng.

- Tạo prototype cho ứng dụng di động.

- Tùy chỉnh độ lớn của project.

- Cung cấp mã QR để gửi prototype tới thiết bị thực.


Liên kết tải về - [70.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ProtoPie for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProtoPie for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat protopie for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProtoPie for Mac 5.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm