download Adobe Experience Design  cc 9.0.12.19

Adobe Experience Design

  cc 9.0.12.19

Download Adobe Experience Design - Thiết kế ứng dụng di động, trang web

Thu Hà  cập nhật: 21/06/2018

Adobe Experience Design là công cụ chỉnh sửa của Adobe, hỗ trợ người dùng phát triển prototype (nguyên mẫu) dành cho cả nền tảng di động và desktop, hướng đến người dùng nhiều kinh nghiệm. Ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết bị của Apple, Google và Microsoft.


Được thiết kế để hỗ trợ công việc của các UX designer, Adobe Experience Design hỗ trợ người dùng tạo nội dung mới và xem trước cách thức người dùng cuối tương tác với ứng dụng hay trang web, tạo mockup (mô hình) dễ dàng hơn, khuyến khích hợp tác nhóm và phản hồi của khách hàng.

Để bắt đầu dự án mới với Adobe Experience Design, người dùng cần lựa chọn một artboard mới, nói cách khác là lựa chọn nền tảng mục tiêu. Phần mềm hỗ trợ nhiều thiết bị của Apple, Google và Microsoft, cụ thể là iPhone, iPad, Watch, điện thoại di động và máy tính bảng Android hay các thiết bị Surface Pro. Bên cạnh đó, tải Adobe Experience Design còn hỗ trợ tạo prototype cho trang web.


Adobe Experience Design
Download Adobe Experience Design - Phần mềm Adobe Experience Design

 

Ứng dụng Adobe Experience Design được tối ưu cho màn hình cảm ứng, cho phép người dùng dễ dàng phóng to/thu nhỏ và pan bằng tay hoặc phóng to/thu nhỏ bằng cách nhấn CTRL và phím mũi tên, pan bằng phím cách.

Cảm nhận về dobe Experience Design so với Adobe Audition và Adobe Illustrator

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Adobe Audition là một trong những phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp nhất với tính năng hỗ trợ ghi âm, biên tập file âm thanh, thêm bớt hiệu ứng, hơn thế nữa Adobe Audition còn là công cụ quản lý phiên làm việc và có bộ lọc chỉnh sửa hiệu quả.

Ngoài ra Adobe Illustrator cũng là công cụ xử lý đồ họa, thiết kế hình ảnh minh họa, đồ họa kỹ thuật số rất hữu ích, các bạn có thể sử dụng Adobe Illustrator trong nhiều công việc khác nhau như thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp và cả vẽ hoạt hình.

Những tính năng chính của ứng dụng Adobe Experience Design:

- Phát triển prototype dành cho cả nền tảng di động và desktop

- Hỗ trợ tạo prototype cho trang web

- Hỗ trợ nhiều thiết bị của Apple, Google và Microsoft

- Tối ưu cho màn hình cảm ứng


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Experience Design - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Experience Design được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe experience design là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Experience Design cc 9.0.12.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm