download PSD Logo lớp cho Photoshop

PSD Logo lớp

 cho Photoshop

Download PSD Logo lớp - Bộ sưu tập logo lớp định dạng PSD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

Taimienphi xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập các PSD logo lớp được tạo ra từ phần mềm Photoshop nổi tiếng, với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp để in lên áo hay tạo các banner, poster...Nhu cầu thiết kế logo lớp hiện nay khá lớn và được nhiều người quan tâm, thay vì nhờ đến các trung tâm đồ họa hay những shop thời trang, bạn có thể học thiết kế qua Photoshop để tạo ra cho mình những sản phẩm theo ý muốn.


Bộ sưu tập PSD Logo lớp được cung cấp gồm nhiều mẫu đẹp với phong cách khác nhau, như logo đen trắng, logo galaxy, logo kim loại,... Nhắc đến việc thiết kế logo nói riêng và công việc thiết kế ảnh nói chung, Photoshop là công cụ được nhắc đến đầu tiên vì đây là phần mềm sáng tạo ảnh có nhiều chức năng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của bạn. Hoặc hiện nay cũng có một số dịch vụ tạo logo lớp trực tuyến khá tiện lợi mà bạn có thể tham khảo mà không cần phải nhờ đến photoshop.

psd logo lop

Tải PSD Logo lớp độc đáo, chuyên nghiệp cho Photoshop

Hiện trên các diễn đàn thiết kế có khá nhiều file logo lớp ở nhiều định dạng khác nhau được chia sẻ bởi các bạn trẻ, bạn có thể download về và giải nén, sau đó chỉnh sửa các file sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Thường thì các hình ảnh logo PSD này có dung lượng khá lớn bởi đây là file được tạo ra từ photoshop, bạn cần sử dụng các công cụ hỗ trợ download để tải về nhanh hơn. Như vậy thì chỉ cần chịu khó tìm kiếm logo từ các nguồn, bạn cũng có thể doc được các logo cho lớp đẹp mắt từ PSD Photoshop.

Các hình ảnh PSD Logo lớp thường được sử dụng để in lên áo đồng phục tại các trường học nhằm tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho các bạn học sinh. Taimienphi đã sưu tầm bộ logo này từ những nguồn uy tín, giúp bạn có được những hình logo đẹp mắt, bạn có thể mở file PSD bằng Photoshop sau đó thay lại text mà bạn cần.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải mẫu Logo Barcelona đẹp định dạng PNG, JPG
    Barcelona là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Đối với những fan yêu thích bóng đá chắc hẳn không ai là không biết đến câu lạc bộ Barcelona nơi mà Lionel Messi - Một huyền thoại bóng đá
  • Mẫu Logo Real Madrid JPG, PNG đẹp cho thiết kế
    Bộ sưu tập hình nền Logo Real Madrid mới nhất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn có thể thay đổi làm hình nền điện thoại, máy tính liên tục để tránh bị nhàm chán. Dưới đây là bộ sưu tập hình nền
  • Thiết kế Logo Chrome bằng CorelDraw
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    CorelDRAW là phần mềm thiết kế chuyên nghiệp dành cho những người làm việc và học tập với bộ môn đồ họa, nơi bạn có thể thỏa sức thiết kế ra những tác phẩm độc đáo nhất. Và hướng dẫn thiết kế logo Chrome bằng CorelDRAW trong bài viết này chính là một trong những thứ CorelDRAW làm dễ dàng.
  • Xóa logo trong Photoshop CS6
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xóa logo trong Photoshop CS6 có nhiều cách, nhưng cách nào nhanh chóng và hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người mới làm quen với phần mềm chỉnh sửa ảnh này quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này, Taimienphi sẽ hướng dẫn đến cách cắt logo trong Photoshop CS6 đơn giản, chỉ mất chưa đến 1 phút để thực hiện.
  • Cách tạo logo bằng Photoshop trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong bài viết hướng dẫn dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu bạn 1 cách để tạo logo bằng Photoshop vô cùng đơn giản, hiệu quả và nhất là giúp bạn tạo ra được những logo xịn xò như một designer thực thụ.
  • Logo Tottenham đẹp nhất cho thiết kế, file PNG, JPG
    Tottenham là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với nhiều tên gọi khác nhau như Tottenham Hotspur hay Spurs. Tottenham là câu lạc bộ bóng đá của Anh có trụ sở tại Luân Đôn. Nếu bạn là fan của đội bóng
  • Cách chèn Logo vào hình ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn Logo vào hình ảnh bằng Photoshop là cách giúp bạn đóng dấu bản quyền lên bức ảnh của mình mà không muốn người khác lấy nó một cách dễ dàng. Cách chèn Logo vào hình ảnh bằng Photoshop hoàn toàn cơ bản và bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế nếu như xem hết nội dung dưới đây.
  • Tải Logo Arsenal đẹp, full HD file PNG, JPG
    Arsenal là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn. Cũng giống như các đội bóng khác, Arsenal cũng có rất nhiều người hâm mộ và yêu thích. Nếu là một fan cứng của đội bóng
  • Tải Logo Chelsea đẹp định dạng PNG, JPG
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Chelsea là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và hình ảnh Logo Chelsea dường như đã quá quen thuộc với những người xem bóng đá, những fan hâm mộ của đội tuyển này. Nếu đang tìm cho mình những mẫu Logo đẹp bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây để tải về và sử dụng nhé.
  • Logo Man City, câu lạc bộ bóng đá Manchester City
    Manchester City là câu lạc bộ bóng đá Anh được đông đảo người yêu bóng đá Việt Nam và thế giới yêu mến. Nếu cũng là fan của đội bóng này, bạn có thể tải, download Logo Man City, câu lạc bộ bóng đá
  • Logo Liverpool đẹp nhất, định dạng file PNG, JPG
    Liverpool là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với nhiều thành tích nổi bật như giành được 19 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 8 FA Cup, kỷ lục 9 League Cup và 15 FA Community. Nếu đang tìm kiếm Logo
  • Cách chèn logo vào ảnh hàng loạt cùng lúc
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giả sử trong trường hợp bạn có đến hàng trăm bức ảnh cần chèn vào logo cùng một lúc vậy bạn sẽ xử lý thế nào, với hướng dẫn chèn logo vào ảnh hàng loạt trong bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời.
  • Top phần mềm tạo Logo đơn giản, chuyên nghiệp
    Adobe Illustrator và Adobe Photoshop là 2 trong số các phần mềm tạo logo chuyên nghiệp và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Các phần mềm này ghi điểm với khả năng thiết kế và tùy chỉnh logo,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSD Logo lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psd logo lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSD Logo lớp cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm