download DesignEvo Logo Maker for Mac 1.0.1

DesignEvo Logo Maker for Mac

 1.0.1

Download DesignEvo Logo Maker for Mac - Thiết kế logo doanh nghiệp, thương hiệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/02/2018

DesignEvo Logo Maker for Mac là ứng dụng giúp bạn tạo logo qua hàng loạt các mẫu logo sẵn có, cũng như cung cấp một bộ sưu tập khá lớn các phông chữ và hình khối góp phần tô điểm và hoàn thiện thêm cho bản thiết kế logo của bạn.


DesignEvo Logo Maker for Mac sở hữu lên đến hơn 3000 mẫu logo được phân loại theo nhiều mục riêng, mỗi mục tương ứng với một loại hình công ty cụ thể. Trong quá trình thiết kế logo, bạn có thể bổ sung nhiều yếu tố cho mẫu logo của mình như thêm các icon, chữ viết, và hình khối, với các phông chữ được sắp xếp theo hai loại: Classic (Cổ điển) và Art (Nghệ thuật), cùng các hình khối nhóm theo các biểu tượng, trang trí, đường thẳng, banner, ký hiệu, v.v.

Phiên bản DesignEvo trên windows là dịch vụ tạo logo trực tuyến với bộ sưu tập logo phong phú và các công cụ chỉnh sửa logo theo ý muốn.

Với DesignEvo Logo Maker for Mac, bạn dễ dàng thay đổi hầu hết các yếu tố trong bản thiết kế logo qua các công cụ sẵn có. Về cơ bản, bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn như chọn màu sắc khác nhau, thay đổi kích thước của ảnh, di chuyển thành phần thiết kế giữa các lớp, hay thay đổi background.

Cũng có tính năng hỗ trợ thiết kế logo từ công cụ có sẵn, phần mềm Sothink Logo Maker sẽ giúp bạn tạo logo cho nhóm, công ty ... để dán nhãn cho thương hiệu, với nhiều mẫu logo có sẵn trong Sothink Logo Maker, bạn hoàn toàn có thể tải về và chỉnh sửa thành icon của riêng mình.

Các tính năng chính của DesignEvo Logo Maker for Mac:

- Thiết kế logo.

- Tích hợp hơn 3000 mẫu logo.

- Nhiều tính năng biên tập ảnh.



Liên kết tải về - [167.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesignEvo Logo Maker for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designevo logo maker for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DesignEvo Logo Maker for Mac 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logo Maker 3/5 Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu
  • Sothink Logo Maker 3/5 Phần mềm tạo Logo, thiết kế logo chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm