download Pure Farming cho PC

Pure Farming

 cho PC

Download Pure Farming - Game quản lý trang trại hấp dẫn trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Pure Farming là game mô phỏng lại công việc của một người quan lý nông trang hiện đại với thiết kế đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt. Tham gia, người chơi được làm quen với các loại máy móc hiện đại để thực hiện các công việc canh tác. Trải nghiệm phương thức làm việc của mỗi châu lục khác nhau từ châu Mỹ, Châu Âu cho đến châu Á.


Pure Farming thuộc thể lại game nông trải "tất cả trong một" đưa người chơi đến với những trải nghiệm ở hầu như mọi khía cạnh khác nhau của nền nông nghiệp hiện đại. Chẳng hạn như chăn nuôi, chăm sóc vườn cây ăn quả, trồng cây trong nhà kính, làm nông trang, năng lượng xanh cùng nhiều kiểu canh tác khác. Hơn thế nữa bạn còn có cơ hội được điểu khiển các loại máy nông nghiệp hiện đại từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Zetor, Landini, McCormick, Gregoire, DAF, Mitsubishi

pure farming

Tải Pure Farming - Game tập làm nông trang trên PC

Pure Farming mang tới cho người chơi 3 chế độ chơi khác nhau bao gồm Free Farming, My first Farm và Farming Challenges. Với chế độ Free Farming, bạn có thể thiết lập các thông số chơi game và đơn giản là quản lý trang trại của mình theo cách riêng với đầy đủ máy móc và phương tiện, mục tiêu là xây dựng đế chế trang trại toàn cầu.

Chế độ chơi My First Farm trong Pure Farming được xây dựng để hướng dẫn game thủ cách phát triển nền nông nghiệp hiện đại. Bạn sẽ được làm quen từng bước một, từ cách dùng máy móc, thu hoạch vụ mùa cho đến sản xuất năng lượng xanh. Đây là chế độ chơi mô phỏng nông trại chân thực nhất cho phép bạn nhanh chóng làm chủ một trang trại riêng và phát triển đúng hướng. Bên cạnh đó chế độ chơi Farming Challenges lại chỉ là những tình huốn đòi hỏi người chơi phải tìm cách xử lý vấn đề, chẳng hạn như bảo quản hoa màu khỏi cháy hay duy trì nông trại trong mùa khô hạn. Có tới hàng chục thử thách để giúp bạn kiểm tra kỹ năng của mình.

pure farming 2

Tải Pure Farming - Game nông trại hấp dẫn trên máy tinh

Hay đấy là game nông trại vui vẻ dành cho di động được khá nhiều người chơi yêu thích. Hay Day không chỉ hướng người chơi vào các công việc làm nông mà đỏi hỏi bạn cũng phải biết cách kinh doanh các sản phẩm nông sản của mình.

Điểm hấp dẫn ở Pure Farming nữa đó là giúp người chơi khám phá một nền nông nghiệp toàn cầu, được du lịch giữa các quốc gia ở mỗi châu lục khác nhau từ vùng đất Montana Hoa Kỳ đến Colombia, Ý và sang tận quốc gia châu Á Nhật Bản. Bạn được phát triển các loại cây trồng đặc trưng theo khu vực và sử dụng các loại máy móc chuyên dụng chưa bao giờ được thấy trong các game mô phỏng canh tác, bao gồm cả máy trồng lúa, máy gặt đập cây gai dầu cùng rất nhiều nông cụ hiện đại khác.

Không chỉ là 1 game mô phỏng thông thường, Pure Farming 2018 đòi hỏi người chơi phải dùng trí tuệ và vạch ra chiến lược lâu dài để duy trì cũng như phát triển nền nông nghiệp do mình tạo ra. Trong vai một người nông dân đích thực, bạn sẽ phải làm mọi việc từ lớn đến nhỏ để phát triển trang trại hiện đại. Tiếp đến là việc sửa chữa máy móc trong gara để sử dụng cho việc làm đất, cày bừa, vận chuyển thực phẩm. Nuôi bò, lợn, ga, thỏ bằng cách xây chuồng trại, cho chúng ăn đúng giờ và đợi đến kỳ thu hoạch.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm tựa game với tên gọi Nông Trại H5. Với vai trò là một người nông dân chính hiệu, Nông Trại H5 cho phép bạn khám phá cảnh quan nông thôn với cây trồng, vật nuôi cũng như thỏa sức sáng tạo một nông trang cho riêng mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Cách cài và chơi Hay Day trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù xuất hiện trên thị trường game từ lâu nhưng game quản lý nông trại Hay Day vẫn luôn hấp dẫn được mọi người. Nếu trải nghiệm được cuộc sống người nông dân đích thực thì đừng bỏ qua game Hay Day này. Cùng tham khảo cách tải, cài đặt và cách chơi Hay Day trên điện thoại để có thể chơi game nông trại này dễ dàng.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pure Farming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pure farming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pure Farming cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horse Farm 3/5 Game nông trại ngựa hấp dẫn cho PC
  • Golden Farm 3/5 Game nông trại vui vẻ hấp dẫn cho Windows Phone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm