download Juice Farm Cho Android

Juice Farm

 Cho Android

Download Juice Farm - Game quản lý trang trại trái cây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/04/2023

Juice Farm là game mô phỏng quản lý và điều hành một trang trại trồng và sản xuất trái cây, nơi bạn sẽ trông nhiều loại cây ăn quả khác nhau cũng như bán chúng để thu về những khoản lợi nhuận. Juice Farm có phong cách chơi nhàn rỗi, với các nhiệm vụ khác nhau, giúp bạn tìm hiểu rất nhiều hoạt động thú vị của ngành nông nghiệp.



1. Giới thiệu về Juice Farm

Hoạt động của một trang trại và nhà máy sản xuất trái cây được phản ánh rõ nét trong game Juice Farm - tựa game nông trại vui vẻ chơi theo phong cách nhàn rỗi, bạn sẽ là người điều hành trang trại, thuê và quản ý nhân viên của mình từ việc trồng cây, vận chuyển, bán hàng. Game sẽ cung cấp hạt giống, ánh sáng và nước cho bạn khi bắt đầu, nhưng tùy thuộc vào cách bạn sẽ quản lý và nâng cấp nhà máy này như thế nào, nó sẽ phát triển theo hướng đó.

juice farm

Download Juice Farm trên Android, Game quản lý trang trại trái cây

Trong Juice Farm, bạn có thể trồng các loại trái cây và rau quả như táo, chanh, cam, cà chua, bí ngô và thậm chí là rau mùi tây hay các hoạt động chế biến như bánh bông cải xanh, bánh bí ngô, salad táo, nước cam và đồ ăn nhẹ ngon lành. Càng thu hoạch nhiều hàng hóa, bạn càng có thể bán được nhiều sản phẩm, khách hàng của bạn sẽ yêu thích sinh tố lành mạnh, salad sống và bánh sandwich sinh thái trực tiếp từ trang trại của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Juice Farm:

- Quản lý trang trại trồng trái cây.
- Thuê nhân viên chở hàng, điều hành nhà máy.
- Nhiều loại cây trồng và trái cây để khai thác.
- Phát triển và nâng cấp nhà máy.

3. Game liên quan

Farm Clan cũng là game về chủ đề quản lý nông trại trái cây, trong đó người chơi sẽ trồng các loại cây ăn trái, các loại cây cỏ, chăm sóc hoa màu và hoàn chỉnh kỹ năng câu cá... ngoài ra trong Farm Clan bố trí trang trại của mình phù hợp cả về thẩm mỹ cũng như tính tiện dụng, bảo vệ ngôi làng của mình trước những trọc phú tham lam.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Cách cài và chơi Hay Day trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù xuất hiện trên thị trường game từ lâu nhưng game quản lý nông trại Hay Day vẫn luôn hấp dẫn được mọi người. Nếu trải nghiệm được cuộc sống người nông dân đích thực thì đừng bỏ qua game Hay Day này. Cùng tham khảo cách tải, cài đặt và cách chơi Hay Day trên điện thoại để có thể chơi game nông trại này dễ dàng.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Juice Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat juice farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Juice Farm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm