download Pure Tuber Cho Android

Pure Tuber

 Cho Android

Download Pure Tuber - Ứng dụng chặn quảng cáo khi xem video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/01/2023

Sử dụng Pure Tuber để bỏ qua quảng cáo cho video, tận hưởng chế độ chơi nền mượt mà và phát cửa sổ nổi khi xem phim, nghe nhạc vô cùng tuyệt vời. Trình phát video Ad Guard giúp bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm không có quảng cáo khi xem tất cả các video Tube, ngoài ra, Pure Tuber còn giúp bạn phát video trong nền, sử dụng chức năng thu nhỏ và xem phim với độ phân giải lên đến 4k.


1. Giới thiệu về Pure Tuber

Pure Tuber là một ứng dụng xem video YouTube vô cùng hữu ích được phát triển cho nền tảng Android. Ứng dụng này sẽ hoàn thiện trải nghiệm xem video YouTube của bạn và thậm chí đưa nó lên một tầm cao mới với nhiều tính năng nổi bật, trong đó có tính năng chặn quảng cáo.

pure tuber

Pure Tuber - Ứng dụng chặn quảng cáo khi xem video

Bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Pure Tuber sẽ tự động nhận diện chính xác các video, banner quảng cáo phiền phức xuất hiện trong những video YouTube và chặn quảng cáo chúng trước khi chúng kịp xuất hiện. Thông qua ứng dụng Pure Tuber, người dùng hoàn toàn có thể xem bất kỳ nội dung nào được đăng tải trên YouTube với độ phân giải tối đa có thể lên tới 8K.

tai pure tuber

Pure Tuber, thưởng thức video không bị làm phiền bởi quảng cáo

Ngoài ra, Pure Tuber còn sở hữu những chức năng vô cùng ấn tượng khác của YouTube Premium như phát video trong nền, phát video dưới dạng cửa sổ khi đang sử dụng song song các ứng dụng khác trên điện thoại. Đặc biệt hơn, cửa sổ video được tạo bởi Pure Tuber có thể tùy chỉnh kích cỡ cũng như vị trí một cách linh hoạt, giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc thuận tiện hơn.

download pure tuber

Pure Tuber có chế độ phát video trong nền

2. Cách tính năng nổi bật của Pure Tuber

Chặn quảng cáo video sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.
Xem toàn bộ nội dung có trên YouTube.
Hỗ trợ xem video lên tới 8K.
Có tính năng phát video trong nền.
Có tính năng xem video dưới dạng cửa sổ.
Cho phép tùy chỉnh kích cỡ và vị trí xuất hiện của cửa sổ video.
Các bạn có thể cài đặt, sử dụng Pure Tuber để trải nghiệm những tính năng hữu ích này.
Xem thêm: Cách sử dụng Pure Tuber

3. App liên quan

Adblock cũng là trình chặn quảng cáo hỗ trợ trên nhiều trình duyệt dưới dạng tiện ích mở rộng, có cả phiên bản cho nền tảng di động với khả năng chặn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, Adblock còn cung cấp nhiều cách thức tuỳ chỉnh các trang web, khả năng lọc khá toàn diện và hiệu quả.

Ngoài ra, các bạn có thể thử ứng dụng YouTube Vanced, đây có thể gọi là phiên bản Youtube không quảng cáo được nhiều người dùng hiện nay, với YouTube Vanced, bạn có thể nghe nhạc Youtube tắt màn hình thoải mái không sợ bị gián đoạn hoặc có quảng cáo.


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pure Tuber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pure tuber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pure Tuber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm