download Youtube Vanced cho Android

Youtube Vanced cho Android

 

Download Youtube Vanced cho Android - Tận hưởng video Youtube 4K đến Full HD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2023

Youtube Vanced cho Android là ứng dụng hữu ích mang đến trải nghiệm xem video trên YouTube mượt mà, không lo quảng cáo làm phiền. Yotube Vanced cho Android tùy biến dựa trên nền tảng YouTube chính thức, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng nội dung yêu thích chất lượng cao.


1. Youtube Vanced cho Android - Trải nghiệm xem video Youtube không quảng cáo

Điểm đặc biệt của Yotube Vanced cho Android đó chính là khả năng loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo xuất hiện trong quá trình xem video. Điều này mang đến lợi ích rất lớn với người dùng, giúp tập trung vào nội dung mà không bị can thiệp bởi các thông điệp thương mại. Đồng thời, Youtube Vanced cung cấp khả năng tùy chỉnh giao diện, cho phép bạn thay đổi màu sắc, chủ đề phù hợp phong cách bản thân.

download youtube vanced cho android

Tải Yotube Vanced cho Android - Tự động lược bỏ các phân đoạn tài trợ video

Ngoài ra, Yotube Vanced cho Android cũng hỗ trợ tính năng nền đa nhiệm, cho phép bạn tắt màn hình hoặc sử dụng các ứng dụng khác mà vẫn nghe được nhạc trực tuyến, giúp tiết kiệm pin thiết bị, mang lại tiện ích cho người dùng.

Yotube Vanced cho Android không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ quảng cáo, mà còn cung cấp một loạt các tính năng hữu ích khác bao gồm khả năng tải video trực tiếp, xem Youtube chất lượng 4K,... làm cho trải nghiệm xem video trở nên thuận tiện, thoải mái hơn.

2. Tải Yotube Vanced cho Android

Với những ưu điểm vượt trội, Yotube Vanced cho Android nhận được rất nhiều sự ủng hộ lớn. Yotube Vanced không chỉ đơn thuần là công cụ xem vidoe hữu ích mà còn là trải nghiệm giải trí tiên tiến, đáng giá cho bất kỳ ai thường xuyên sử dụng YouTube trên thiết bị Android của mình.

- Loại bỏ Ads khó chịu trong video, giúp bạn tập trung nội dung mà không bị làm phiền.
- Tùy chỉnh giao diện sáng hay tối, giúp bảo vệ mắt hiệu quả.
- Hỗ trợ tải video Youtube chất lượng từ Full HD đến 4K.
- Khả năng tắt màn hình hay sử dụng app khác mà vẫn có thể xem video, nghe nhạc trực tuyến.

3. Ứng dụng liên quan

YouTube ReVanced cũng là ứng dụng hỗ trợ xem Youtube không quảng cáo, kế thừa những tính năng nổi bật của YouTube Vanced. YouTube ReVanced có thể được xem như giải pháp thay thế tốt nhất xem video trực tuyến mà không bị ads làm phiền, hoạt động ổn định cao.


Liên kết tải về - [4.26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtube Vanced cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube vanced cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtube Vanced cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm