download Tangram puzzle Cho Android

Tangram puzzle

 Cho Android

Download Tangram puzzle - Game xếp hình giải đố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2022

Trong game xếp hình giải đố Tangram puzzle, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các mảnh có màu sắc khác nhau sao cho chúng không chồng lên nhau để tạo thành một hình dạng cụ thể mà từng mà từng màn chơi yêu cầu. Game Tangram puzzle mang đến cho bạn rất nhiều hình dạng để chinh phục.


1. Giới thiệu về Tangram puzzle

Trong thế giới game mobile vô cùng đa dạng với nhiều thể loại khác nhau game giải đố vẫn có chỗ đứng cho riêng mình bởi lối chơi có tính thách thức và giải trí cao, hệ thống level phong phú, luật chơi dễ hiểu và không yêu cầu kết nối mạng. Game thủ có thể bắt đầu chinh phục các màn chơi có độ khó tăng dần mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong khoảng thời gian nghỉ ngắn nhất.

tangram puzzle

Game xếp hình giải đố hấp dẫn - Tangram Puzzle

Tangram puzzle là game giải đố nổi tiếng phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, game xếp hình Tangram giới thiệu các khái niệm về hình học theo một cách vui nhộn, giúp người chơi, đặc biệt là trẻ em phát triển năng lực tâm lý và trí tuệ.

tangram puzzle 2

Sắp xếp 7 miếng ghép trong từng level để tạo ra hình dạng theo yêu cầu

Mỗi câu đố trong Tangram puzzle bao gồm 7 mảnh ghép có hình dạng khác nhau như hình vuông, hình tam giác và hình chữ nhật. Mục tiêu của người chơi trong game là sắp xếp 7 mảnh ghép này để tạo ra từng hình dạng trong từng màn chơi, mà không làm cho chúng chồng lên nhau. Tưởng chừng có vẻ đơn giản, nhưng bạn phải sử dụng tư duy logic và khả năng phán đoán của mình để tìm ra cách sắp xếp hợp lý nhất. Xoay và lật 7 mảnh ghép theo nhiều cách để tìm ra vị trí chính xác của chúng, nhằm giải câu đố thành công trong level này và chuyển sang level tiếp theo.

2. Tính năng nổi bật của Tangram puzzle:

36 hình dạng: Tangram puzzle có 36 hình dạng khác nhau để trẻ phát triển khả năng sáng tạo của mình trong nhiều giờ liền.
Dễ chơi, khó chinh phục: Sau khi chọn được một hình dạng, bạn sẽ phải sắp xếp các mảnh ghép vào vị trí đúng trong khu vực màu nâu.
Gợi ý: Để hình dung rõ hơn về vị trí của các mảnh ghép, bạn có thể chạm vào biểu tượng gợi ý. Khi đó, các cạnh của mỗi mảnh sẽ được đánh dấu màu trắng để chỉ vị trí chính xác.
 

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzle World cũng là tựa game xếp hình độc đáo với rất nhiều mảnh ghép khác nhau để bạn thể hiện tư duy logic, trí tưởng tượng tạo ra những hình ảnh hoàn thiện, với Jigsaw Puzzle World bạn có thể lựa chọn chế độ chơi từ dễ đến khó tương ứng với số lượng mảnh ghép.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tangram puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tangram puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tangram puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm