download Quick Cam cho iPhone

Quick Cam

 cho iPhone

Download Quick Cam - Chụp ảnh theo phong cách cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/11/2022

Quick Cam là ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển giúp bạn có được những hình ảnh theo phong cách riêng độc đáo. Ứng dụng Quick Cam không cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh phức tạp những chỉ bằng một vài thao tác chụp ảnh, bạn sẽ có được những bức ảnh Vintage để chia sẻ lên mạng xã hội và khoe với bạn bè.



Quick Cam có chức năng thay thế cho chức năng chụp ảnh tức thời trên máy tính, giúp bạn chụp ảnh nhanh để có được những hình ảnh với màu sắc và hiệu ứng cổ điển khá độc đáo. Chức năng của Quick Cam khá giống với ứng dụng Huji Cam trong việc tạo ảnh Vintage, với Quick Cam hay Huji Cam bạn sẽ có được những khoảnh khắc thật quý giá với bức ảnh được chụp theo phong cách cổ điển gợi nhớ đến quá khứ.

download quick cam

Download Quick Cam - Chụp ảnh theo phong cách cổ điển

Quick Cam phù hợp cả khi chụp ảnh chân dung và phong cảnh, tạo những điểm nhấn cần thiết cho bức ảnh của bạn. Bức ảnh của bạn sẽ trông giống như được chụp bởi các dòng máy ảnh ống kính chứ không phải từ những chiếc Smartphone hiện đại.

Những ứng dụng chụp ảnh màu film trên iPhone siêu đẹp được rất nhiều bạn trẻ áp dụng, bạn có thể tham khảo thêm những ứng dụng chụp ảnh màu film trên iPhone được giới thiệu cụ thể trên taimienphi và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Các tính năng chính của Quick Cam:

- Tạo ảnh theo phong cách cổ điển

- Chụp ảnh nhanh, tức thời

- Lưu giữ khoảnh khắc quý giá



Liên kết tải về - [24.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Cam cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm