download QuickImageComment  4.49

QuickImageComment

  4.49

Download QuickImageComment - Xem thông số, chỉnh sửa thông tin ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

QuickImageComment truy hồi các thuộc tính EXIF, XMP và IPTC của hình ảnh số, giúp bạn thay đổi tên tác giả và bình luận của người dùng trong hình ảnh trên giao diện thân thiện. Bên cạnh đó, QuickImageComment còn thường được sử dụng để đọc các siêu dữ liệu hình ảnh và xuất dữ liệu sang tập tin văn bản.


Giao diện của pci được chia làm nhiều bảng riêng, gồm một trình duyệt tập tin giúp bạn duyệt nhanh qua thư viện ảnh. Các định dạng tương thích sẽ tự động được QuickImageComment phát hiện gồm có JPEG, BMP, GIF, TIFF, PSD, DNG, PNG, v.v. Một số loạt tập tin raw cũng được đọc nếu máy tính có cài đặt Microsoft Camera Codec Pack (chỉ có trên các hệ điều hành Windows 7 và Windows Vista).

QuickImageComment
Download QuickImageComment - Phần mềm Xem thông số, chỉnh sửa thông tin ảnh

PhotoZoom Pro cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với hệ thống các tính năng phong phú, trong đó nổi bật nhất là khả năng phóng to hoặc thu nhỏ kích thước ảnh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, ngoài ra PhotoZoom Pro có chế độ xử lsy hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Sau khi chọn hình ảnh, QuickImageComment sẽ hiển thị ảnh qua chế độ preview và các thông tin liên quan như camera chụp ảnh, thời gian chụp, độ phơi sáng, khẩu độ, tiêu cự ống kính, v.v. Ngoài ra, pci truy hồi thông tin EXIF gồm chế độ nén ảnh, chiều dài và chiều rộng của ảnh, độ phân giải, cũng như các thuộc tính IPTC và XMP.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ACDSee Free là trình xem và chỉnh sửa ảnh với giao diện đơn giản, cho phép xem toàn màn hình, xoay hình ảnh theo các hướng khác nhau,... ACDSee Free cũng có thể in ảnh trực tiếp từ chương trình với máy in được tích hợp.

Các tính năng chính của pci:

- Truy hồi các thuộc tính EXIF, XMP và IPTC.

- Thay đổi tên tác giả, bình luận trên ảnh.

- Đọc siêu dữ liệu hình ảnh.

- Xuất dữ liệu sang tập tin văn bản.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đọc file *.PDF bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã quá quen thuộc với các định dạng văn bản như: .doc, .txt, ... Và giờ đây xuất hiện thêm đuôi *.PDF. Định dạng này được người dùng sử dụng biên tập sách, báo, tài liệu, ... bởi tính đa năng của nó. Vậy để đọc file pdf bạn cần phải cài đặt phần mềm gì?
  • Cách thay đổi thuộc tính của file, tập tin
    Thay đổi thuộc tính của file, tập tin Hidden (ẩn) hoặc Read-only (chỉ đọc) bạn có thể thực hiện với nhiều cách. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách đơn giản nhất để thực hiện, các
  • Soạn bài Tập đọc: Con chuồn chuồn nước trang 127 SGK Tiếng Việt 4
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chuồn chuồn nước là con vật hiền lành, quen thuộc đối với trẻ em nông thôn Việt Nam, tuy nhiên đối với các em sống ở các thành phố, chuồn chuồn có lẽ khá xa lạ với các em, vậy cùng soạn bài Tập đọc: Con chuồn chuồn nước trang 127 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 trong tài liệu soạn tiếng Việt lớp 4 để hình dung rõ nét hơn về hình ảnh chú chuồn chuồn nước.
  • Mở file .nrg bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với thủ thuật nhỏ để mở file nrg - một định dạng tệp tin ghi đĩa của Nero thì những người có niềm đam mê âm nhạc hay phim ảnh có thể dễ dàng được nghe các bản thu âm hay đĩa phim gốc nay đã không còn bán trên thị trường nữa ngay trên máy tính của mình với chất lượng âm thanh tốt nhất.
  • Cách đọc tên và download Driver trên Mainboard
    Máy tính của bạn không có đĩa Driver hay đĩa Driver bị hỏng, bạn lại không biết Main của mình thuộc loại nào để download Driver cho phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đọc tên, tìm Driver và
  • Xem đĩa DVD trên máy tính, phần mềm đọc đĩa DVD tốt nhất
    Một chiếc máy tính có kèm ổ đĩa DVD thôi bạn sẽ không thể xem hết các loại đĩa nếu như không cần sự trợ giúp của các phần mềm. Với sự trợ giúp của các phần mềm xem đĩa DVD trên máy tính, bạn dễ dàng
  • Top 6 phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất
    Định dạng PDF là một trong những định dạng văn bản khá phổ biến và quen thuộc với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, để mở file PDF trên máy tính bạn cần phải tải phần mềm đọc file PDF trên máy tính.
  • Đọc file Word ngay cả khi không mở file
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thủ thuật đọc file Word mà không cần mở file trên Windows là mẹo nhỏ thú vị mà ít người biết đến với tính năng Preview Pane được trang bị sẵn trên hệ điều hành Windows, không chỉh hiển thị văn bản, người dùng có thể sử dụng tính năng này để xem trước nội dung như hình ảnh, video,...
  • Hướng dẫn đọc File .shs trên Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    File định dạng .shs sinh ra là do bạn sao chép, di chuyển dữ liệu từ máy tính chạy Windows XP sang máy chạy Windows 7; kéo thả nội dung từ Word hay Excel ra Desktop; gửi Email, ... Vậy làm sao để đọc được File .shs trên máy tính?
  • Soạn bài Kéo co, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lời giải từ câu hỏi 1 đến câu hỏi số 4 ở phần soạn bài Kéo co, tập đọc là những chìa khóa quan trọng giúp em từng bước tìm hiểu nội dung bài đọc cũng như tìm hiểu một nét văn hóa truyền thống dân tộc, đó là trò chơi kéo co quen thuộc.
  • Đọc file *.FLV bằng phần mềm nào?
    Đối với những ai thường xuyên nghe nhạc, chơi Video thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với các định dạng âm thanh như: MP3, MP4, AVI, ... Thế nhưng bạn lại thấy xuất hiện một định dạng Video mới là *.FLV
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • 2 cách đọc văn bản bằng giọng nói trên máy tính
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng máy tính đọc sách, văn bản, ... bằng giọng nói chưa? Với các thao tác thiết lập dưới đây bạn sẽ bắt máy tính đọc nội dung văn bản trên tập tin PDF và Word dễ dàng.
QuickImageComment - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickImageComment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickimagecomment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickImageComment 4.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RAMMonXem thông tin RAM trên máy tính
  • ExifToolChỉnh sửa các thông tin về ảnh, audio và video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm