download QUIRK Cho Android

QUIRK

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1369
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download QUIRK - Game chế tạo và xây dựng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/10/2020

QUIRK là game mô phỏng xây dựng dành cho cả trẻ em và người lớn, với nhiều hoạt động thú vị bao gồm cả xây nhà và các công trình, chế tạo các mô hình xe cộ và máy móc. QUIRK cho phép bạn trò chuyện trực tiếp và kết nối với hàng nghìn người chơi khác trong một môi trường chơi game trực tuyến hấp dẫn.


1. Giới thiệu về QUIRK

QUIRK mang đến cho bạn hàng trăm loại khối, đồ trang trí và các loại công cụ để bạn có thể thiết kế Gizmo, Home Base và trò chơi độc đáo của riêng mình để chia sẻ đến những người khác. Game có rất nhiều cách để tương tác và chơi, từ nhập vai phong cách Roblox đến Minecraft như xây dựng nhà ở và các công trình, từ chiến đấu theo phong cách robot chiến tranh đến dấu gạch ngang hình học như né tránh và thu thập các vật phẩm, nơi bạn được tự do sáng tạo và thiết kế mọi thứ theo trí tưởng tượng của mình.

quirk

Download QUIRK trên Android, iPhone, Game chế tạo và xây dựng

QUIRK được thiết kế để nhiều người chơi cộng tác, sáng tạo và vui vẻ, bạn cũng có cơ hội cạnh tranh trong các trận chiến đội nhịp độ nhanh, thử nhập vai thư giãn với bạn bè hoặc tham gia các cuộc đua đường trường kỳ quặc. Mỗi trò chơi đều hoàn toàn mới, căng thẳng và phấn khích mỗi khi bạn chơi, trẻ em sẽ có những cơ hội để phát triển cho mình những kỹ năng vận động và cả tư duy logic cần thiết cho cuộc sống.

2. Các đặc điểm chính của QUIRK:

- Game mô phỏng xây dựng, chế tạo và thiết kế.

- Hàng trăm loại khối, đồ trang trí và các loại công cụ.

- Đa dạng cách chơi, trò chơi.

- Sáng tạo và tưởng tượng theo cách của bạn.

3. Game liên quan

Fallout Shelter cũng là tựa game xây dựng và chế tạo với cốt truyện mô tả lại những ngày tận thế của trái đất, với cách chơi đòi hỏi nhiều sáng tạo, lạ và kỳ quặc... người chơi Fallout Shelter sẽ phải xây cho những người sống sót sau thảm họa diệt vong một đường hầm, một nhà máy xử lý nước, một nguồn điện, cung ứng thực phẩm và tất cả những gì phục vụ cho cuộc sống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QUIRK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quirk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm