download QuizUp Cho Android

QuizUp

 Cho Android

Download QuizUp - Game giải đố theo chủ đề hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/01/2021

Tham gia cùng hàng triệu người chơi trong một trò chơi trí tuệ kết hợp giữa giải đố và mạng xã hội mang tên QuizUp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo, tải QuizUp để cùng tìm hiểu, phát triển và thử thách với bạn bè và người chơi trực tuyến có cùng sở thích với bạn.


Thông qua QuizUp, người chơi có thể khám phá cộng đồng những người chơi có cùng sở thích với mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều người chơi khác dựa vào độ tuổi, địa điểm và sở thích của họ. Khi tìm thấy một người chơi ưng ý, bạn có thể trò chuyện với họ thông qua tính năng chat hoặc thử thách họ trong một chủ đề mà cả 2 cùng quan tâm.

quizup

 

Tải QuizUp cho Android - Game đấu trí miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

QuizUp cung cấp cho người chơi những tựa game trí tuệ giải đố hấp dẫn. Cùng thử thách bạn bè ở chủ đề bất kỳ trong các trận đấu đối khác nhanh, diễn ra tại thời gian thực hoặc chơi ngẫu nhiên với người chơi trên toàn cầu. Số điểm ghi được cho mỗi câu hỏi trong một ván sẽ được tính dựa theo độ chính xác và thời gian tìm ra đáp án. Hãy khẳng định kiến thức đa lĩnh vực của bạn bằng cách leo lên bảng xếp hạng.

quizup 2

Download QuizUp cho iPhone - Game giải đố theo chủ đề hấp dẫn cho mobile

Download và tham gia vào cộng đồng người chơi QuizUp đông đảo theo chủ đề mà bạn yêu thích và dễ dàng khám phá những chủ đề mới được cập nhật thường xuyên. Mỗi chủ đề đều có số lượng người tham gia nhất định để cùng chơi, tương tác và truyện với nhau. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và được thiết kế phù hợp với nền tảng di động hiện đại.

Microsoft Forms là ứng dụng tạo biểu mẫu hữu ích dành cho học sinh sinh viên được cung cấp bởi Microsoft, với Microsoft Forms, bạn có thể tạo khảo sát, bài kiểm tra và bản thăm dò ý kiến, đồng thời dễ dàng thấy được kết quả khi có.


Liên kết tải về - [36,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game miễn phí trên Macbook
    Các tựa game miễn phí trên Macbook tuy không nhiều như trên Windows, tuy nhiên được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng trải nghiệm, top các tựa game miễn phí trên Macbook sau đây sẽ là những
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Code game Đấu Tiên Đài mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm của mình, NPH game Đấu Tiên Đài đã gửi tặng độc giả và game thủ những bộ mã GiftCode miễn phí, chúng đều được Taimienphi tổng hợp ngay phía bên dưới.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Cách tải và chơi game Second Extinction miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game miễn phí hôm nay của Epic Games là trò chơi co-op Second Extinction, game bắn súng sinh tồn giống như Left 4 Dead và Back 4 Blood, thay vì các xác sống bạn chiến đấu với bò sát thời tiền sử. Dưới đây là cách tải và chơi Second Extinction miễn phí trên Epic Games Store.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Samurai Shodown
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Epic Games Store đang tặng miễn phí bộ sưu tập game Samurai Shodown NeoGeo Collection, một bộ 7 trò chơi chiến đấu từ những năm 90 bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 18 tháng 6 năm 2020 dành cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Inside
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quà tặng tiếp theo của Epic Store nhân ngày Giáng Sinh năm 2020 chính là tựa game Inside, siêu phẩm giải đố trí tuệ nổi tiếng đến từ Studio Đan Mạch Playdead. Inside hiện có sẵn cho người dùng Epic Games Store nhân miễn phí bắt đầu từ 23h ngày 24/12 cho đến hết 23h ngày 25/12/2020.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuizUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quizup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuizUp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm