download Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc Doc

Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc

 Doc

Download Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc - Quy định về tổ chức hoạt động của các phòng ban trong công ty

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2017

Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc là một dạng văn hành chính nhằm giúp tổ chức hoạt động đi vào quy củ, có nề nếp cũng như trật tự. Bất kể một tổ chức, cơ quan nào khi hoạt động cũng đều phải tuân theo nguyên tắc, kể cả là ban giám đốc và ban giúp việc. Những quy định tro quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc này giúp tổ chức hoạt động một cách nhuần nhuyễn, hỗ trợ cho nhau và kể cả khi không có người quản lý trực tiếp thì cỗ máy này vẫn có thể vận hành một cách trơn tru và hiệu quả.


Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc phải có phẩn mục mở đầu và phần mục nội dung cũng như chế độ làm việc của ban giám đốc và các bộ máy phòng ban giúp việc là như thế nào. Trong quy chế này phải nêu rõ những điều đó để tránh nhầm lẫn cũng như sai sót. Từng mục, từng chương trong mẫu biên bản này được đánh số rõ ràng, cụ thể, dễ nhìn, văn phong đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tính chất hành chính thể hiện rõ quan điểm, định hướng của cơ quan, doanh nghiệp, bộ máy nơi bạn đang làm việc.

download quy che to chuc hoat dong cua ban giam doc va cac phong ban giup viec

Sau khi hoàn thiện cơ chế này sẽ được gửi tới các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, các phòng ban đơn vị trực thuộc và lưu vào văn thư. Sau khi quy chế đã được hoàn thành và gửi tới tất cả các phòng ban thì yêu cầu tất cả các phòng ban phải thực hiện theo quy chế của tổ chức, chấp hành nghiêm chỉnh. Quy chế này giúp hệ thống đầu não cũng như cấp dưới có thể hoạt động nhuần nhuyễn, đi vào quy củ, nâng cao chất lượng công việc hơn.

Ngoài quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về biên bản cam kết hoặc bản tường trình nữa nhé. Những dạng văn bản phổ biến này cũng được áp dụng phổ biến, biên bản cam kết là căn ước giữa hai bên A và bên B và bên B phải cam kết thực hiện những điều đã đề ra trong văn bản này, ngược lại bên A cũng phải thanh toán đầy đủ cho bên B. Bản tường trình là dạng văn bản dùng để trình bày lại sự việc nào đó mới xảy ra để cơ quan chức năng có thể nắm rõ được vụ việc và có hướng giải quyết đúng đắn, đúng người đúng tội.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy chế tổ chức hoạt động của ban giám đốc và các phòng ban giúp việc Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm