download Racing Glider Phiên bản Steam

Racing Glider

 Phiên bản Steam

Download Racing Glider - Game đua tàu bay độc đáo trên PC

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2018

Racing Glider là tựa game được xây dựng trên ý tưởng đua các phương tiện trong tương lai. Thay vì lái siêu xe h ay mô tô phân khối lớn, trong Racing Glider bạn sẽ khám phá những mẫu tàu bay giả tưởng và đua xe trong nhiều môi trường độc đáo.




Racing Glider là sự pha trộn giữa tốc độ và điều khiển tàu bay độc đáo, chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm đua xe mạo hiểm rất khác biệt. Tham gia trò chơi, bạn sẽ cần phải nắm vững các quy tắc quán tính, tốc độ và cơ chế vật lý của mỗi chiếc xe mà bạn điều khiển để đánh bại các đối thủ và giành được những phần thưởng cao quý.

racing glider

Download Racing Glider - Game đua tàu bay độc đáo trên PC

Mỗi chiếc tàu bay trong Racing Glider sẽ có đặc điểm riêng cũng như kiểu điều khiển khác biệt.

Tại mỗi thời điểm, người chơi chỉ đua một loại xe và cần hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của nó để dành chiến thắng. Bạn có thể lựa chọn phương thức đua xe tính giờ và khám phá thế giới mới cùng tàu bay siêu tốc. Racing Glider được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt, thêm vào đó là phần nhạc nền sôi động thích hợp với các game đua xe nhanh, mạo hiểm. Đây là game có lối chơi khá độc đáo dựa trên cơ chế vật lý thực. Dự đoán và làm chủ các ứng dụng trên xe đua sẽ giúp người chơi đạt kỷ lục cao nhất về thời gian.

Unknown Royal Battle là bản nhái siêu hài của game bắn súng sinh tồn đình đám PlayerUnknown's Battlegrounds. Với thiết kế đồ họa đậm chất Minecraft cùng lối chơi hành động mang hơi hướng PUBG, Unknown Royal Battle hứa hẹn mang tới trải nghiệm bắn súng khó quên trên mobile.

racing glider 2

Tải Racing Glider - Game lái xe bay hấp dẫn trên máy tính

Nhìn chung Racing Glider được đánh giá là game tốc độ hài hòa cả về mặt hình ảnh, âm thanh, nội dung lẫn gameplay. Cùng với đó là cơ chế điều khiển không trọng lực độc đáo, nhiều chế độ chơi, phần thưởng hấp dẫn - tất cả mang đến cho game thủ một sân chơi sôi động trong không gian mà chắc hẳn bạn sẽ chưa từng biết đến từ trước đến nay.

Nếu muốn trải nghiệm trong vai trò một huấn luyện viên kiêm nhà quản lý bóng đá thì Football Manager 2018 là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhiệm vụ của bạn trong Football Manager 2018 là đưa ra những chiến thuật hợp lý trong mỗi trận đấu, ký hợp đồng mua bán cầu thủ và quản lý ngân sách một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Glider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing glider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Glider Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm