download Blocky Highway Cho Android

Blocky Highway

 Cho Android

Download Blocky Highway - Game mô phỏng giao thông trên đường cao tốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2020

Blocky Highway là tựa game thú vị về chủ đề giao thông trong đó bạn phải điều khiển một chiếc xe tùy chọn và trực tiếp tham gia và hệ thống giao thông nhộn nhịp trên đường cao tốc. Blocky Highway mang đến cho người chơi cơ hội lái nhiều loại xe hiện đại, nhiệm vụ thu thập tiền xu trên đường đi và giành những phần thường thú vị, nhiều thành tích để chinh phục.


 

1. Giới thiệu về Blocky Highway

Blocky Highway mô phỏng việc lái xe tốc độ cao trên đường cao tốc, nơi có nhiều phương tiện đang di chuyển, hệ thống đèn kiểm soát giao thông và người chơi cần phải điều khiển xe đi nhanh và đảm bảo an toàn để ghi điểm. Game mang đến 4 thế giới đua xe để lựa chọn, gồm các chủ đề về sa mạc, đi xe trên nước, trên đường tuyết....cùng với 55 loại xe khác nhau để lái: Taxi, Tank, Ufo, Police Car, Army 4x4, Dragster, Monster,...

blocky highway

Download Blocky Highway, Game mô phỏng giao thông trên đường cao tốc

Blocky Highway cung cấp cho bạn 11 bộ sưu tập xe cần hoàn thành, 3 chế độ trò chơi để lựa chọn trong đó có chế độ chơi dành cho trẻ em. Nhiệm vụ thu thập tiền xu thực sự thú vị, hãy mở hộp giải thưởng để có xe mới và bộ sưu tập hoàn chỉnh. Ngoài ra game cũng tích hợp bảng xếp hạng thành tích mỗi người chơi, đồ họa voxel trong game thực sự ấn tượng mang đến những hình ảnh mãn nhãn người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Blocky Highway:

- Game lái xe trên đường cao tốc.
- 4 thế giới để lựa chọn.
- 55 loại xe khác nhau để lái.
- 11 bộ sưu tập xe cần hoàn thành.
- 3 chế độ trò chơi thú vị.

3. Game liên quan

Còn Crash Drive là tựa game mô phỏng đụng xe thú vị khi bạn được tự tay điều khiển các loại xe siêu hầm hố như xe bus, xe tăng hay xe tải quái vật, game Crash Drive mang đến 6 sự kiện đua xe cạnh tranh ngẫu nhiên và 4 cấp độ chơi vô tận trong thế giới mở.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blocky Highway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocky highway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blocky Highway Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm