download PUB Bubbles 1.1.3

PUB Bubbles

 1.1.3

Download PUB Bubbles - Game bắn bóng, luyện tư duy logic

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/03/2019

PUB Bubbles là game bắn bóng thử thách kỹ năng bắn nổ bóng của bạn trong chuyến phiêu lưu đa sắc màu và thưởng thức hàng nghìn level và câu đố thú vị. Tải PUB Bubbles, tham gia trận chiến hấp dẫn và cùng Taimienphi.vn hành động ngay thôi nào!



PUB Bubbles đòi hỏi người chơi phải tính toán chính xác từng nước đi, xây dựng chiến thuật cụ thể trước khi khai hỏa. Đây là tựa game chiến thuật thú vị, nơi nhiệm vụ chính của bạn là bắn các trái bóng và luyện kỹ năng tư duy logic. Game không yêu cầu kết nối mạng hay kết nối WiFi.

Còn Bubble Shooter Classic là game bắn bóng cổ điển dành cho thiết bị iPhone, iPad với đồ họa đẹp mắt và lối chơi vui nhộn hài hước, giúp bạn có những phút giây giải trí vui vẻ cùng bạn bè của mình, Bubble Shooter Classic đòi hỏi người chơi phải phản ứng thật nhanh theo sự di chuyển liên tục của những quả bóng.

Để bắn bóng trong PUB Bubbles, bạn cần chạm lên màn hình, điều chỉnh súng laze nhắm về hướng các trái bóng, sao cho tạo được ít nhất 3 bóng cùng màu để làm chúng phát nổ và thu thập các trang bị tăng sức mạnh. PUB Bubbles nổi bật với đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt, cùng những trái bóng nhiều màu sắc rực rỡ.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm những màn bắn bóng đa màu sắc trong Zuma's Revenge kể về cuộc hành trình phiêu lưu của chú ếch, game Zuma's Revenge có chế độ chơi đa dạng, hiệu ứng đồ họa đẹp mắt và sinh động tạo nên sự hứng thú cho người chơi.

Các tính năng chính của PUB Bubbles:

- Đồ họa và hiệu ứng đẹp.

- Gameplay gây nghiện.

- Game bắn súng chiến thuật.

- Rèn luyện tư duy.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUB Bubbles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pub bubbles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm