download Ramp Car Stunts Racing Cho Android

Ramp Car Stunts Racing

 Cho Android

Download Ramp Car Stunts Racing - Game đua xe 3D mạo hiểm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2019

Ramp Car Stunts Racing sẽ đưa bạn đến với những màn đua xe mạo hiểm và điên cuồng trên không trung, một trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của bạn. Người chơi có thể chọn bất kỳ chiếc xe nào được cung cấp và thực hiện những pha hành động nguy hiểm chưa từng có, vượt qua chướng ngại vật và đến đích càng sớm càng tốt.



Ramp Car Stunts Racing cung cấp cho bạn rất nhiều loại xe đóng thế để điều khiển bao gồm xe tải quái vật MMX, xe leo núi và xe địa hình. Bạn phải sử dụng sự bình tĩnh, kỹ năng lái xe của mình để đi trên những con đường chênh vênh lơ lửng trên không trung, khác hẳn với những cung đường bằng phẳng mà bạn thường thấy trong thành phố. Hơn nữa bạn còn phải vượt qua các chương ngại vật để về đích trong thời gian nhanh nhất.

ramp car stunts racing

Download Ramp Car Stunts Racing, Game đua xe 3D mạo hiểm

Thật không hề đơn giản và dễ dàng để vượt qua những còn đường dốc cực kỳ mạo hiểm trong không trung, chính vì vậy bạn phải cực kỳ cẩn thận để không xảy ra một lỗi nào trong việc điều khiển xe. Game Ramp Car Stunts Racing mang đến nhiều góc quay camera để bạn quan sát cẩn thận hơn nhiều khu vực, kết hợp những bản nhạc sinh động hỗ trợ cho việc lái xe. Nếu yêu thích thể loại game lái xe hãy download và trải nghiệm trò chơi thú vị này.

Ramp Car Stunts cũng là tựa game đua xe dưới dạng nhập vai đóng thế hấp dẫn và độc đáo, trong đó bạn sẽ được tham gia nhiều giải đấu và chặng đua kịch tính, Ramp Car Stunts tái hiện những đường đua đầy mạo hiểm, hệ thống các loại xe đua phong phú.

Các tính năng chính của Ramp Car Stunts Racing:

- Game đua xe trên không trung

- Đường đua dốc mạo hiểm

- Nhiều loại xe để điều khiển

- Yêu cầu sự tập trung và kỹ năng lái xe

- Nhiều góc nhìn camera


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ramp Car Stunts Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ramp car stunts racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ramp Car Stunts Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm