download Free Sky Runners Game Cho Android

Free Sky Runners Game

 Cho Android

Download Free Sky Runners Game - Game đua xe tải trên không

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Free Sky Runners Game là game đua xe với những con đường đua trên không đầy thử thách, mà khi bạn nhìn xuống chỉ thấy mây trắng, trời xanh và những khoảng không vô hạn. Free Sky Runners Game là tựa game đua xe cho những ai thích sự đột phá và muốn có một thứ gì đó mới lạ vượt ra ngoài những bối cảnh lái xe thông thường.


1. Giới thiệu về Free Sky Runners Game

Free Sky Runners Game mô phỏng những cung đường đua ấn tượng và choáng ngợp với góc nhìn từ trên cao, không dành cho những người sợ độ cao. Những con đường đua ngoằn nghèo, mạo hiểm uốn lượn sẽ có thể khiến bạn có cảm giác sợ khi mới bắt đầu, nhưng hãy bình tĩnh và lần lượt tận hưởng những màn đua xe kịch tính. Bạn có thể lựa chọn những mẫu xe tải khác nhau, lái nó và đi qua tất cả những cung đường đua nguy hiểm nhất.

free sky runners game

Download Free Sky Runners Game trên Android, Game đua xe tải trên không

Trong game Free Sky Runners Game người chơi sẽ trở thành một vận động viên bầu trời trên các đường đua bất khả thi, thử thách với các mô hình ô tô tuyệt vời. Cách chơi đơn giản: bạn sẽ sử dụng các phím điều hướng trên màn hình để điều khiển chiếc xe của mình, di chuyển qua các con đường đua tưởng chừng như dài vô tận. game được chơi ở chế độ ngoại tuyến, bạn có thể rủ bạn bè cùng chơi để trải nghiệm niềm vui trong game đua xe offline này.

2. Các đặc điểm chính Free Sky Runners Game:

- Game đua xe tải trên không.

- Nhiều mô hình xe để lựa chọn.

- Cung đường đua bất tận.

- Chế độ lái xe ngoại tuyến.

3. Game liên quan

MotoGP 2 cũng là tựa game đua xe offline trên nền tảng máy tính, trong đó người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe phân khối lớn ấn tượng, đồng thời cạnh tranh với những đối thủ có máu mặt khác, game MotoGP 2 mang đến nhiều mô hình xe mô tô ấn tượng, sử dụng các phím mũi tên trên màn hình, cua trái bằng phím trái, cua phải bằng phím phải, mũi tên lên trên để tăng tốc cho xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Sky Runners Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free sky runners game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Sky Runners Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm