download Real Driving 3D Cho Android

Real Driving 3D

 Cho Android

Download Real Driving 3D - Game đua xe ô tô chạy trốn cảnh sát

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2019

Real Driving 3D là tựa game đua xe ô tô dành cho những người đam mê tốc độ, đồ họa đẹp với kịch bản chân thực sẽ khiến trò chơi trở thành một thứ gây nghiện cho tất cả những ai thích lái xe. Chơi game bạn sẽ có được những niềm vui và sự thích thú khi được ngồi trên những chiếc xe mơ ước với nội thất tuyệt đẹp nhất, có gương chiếu hậu và cần gạt nước.



Trong game Real Driving 3D bạn sẽ chạy đua với thời gian, thoát khỏi cảnh sát đang đuổi theo hoặc đơn giản là kiểm tra kỹ năng phản xạ của bạn. Game mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai hâm mộ game giả lập đua xe nhờ công cơ vật lý thực tế tốt nhất, tái hiện những tình huống chân thực trên đường đua. Game mang đến nhiều thách thức bắt buộc người chơi phải hoàn thành, download để chứng minh khả năng lái xe của bạn.

real driving 3d

Download Real Driving 3D, Game đua xe ô tô chạy trốn cảnh sát

Real Driving 3D còn thu hút người chơi nhờ các góc quay camera linh hoạt cho thấy nội thất hiện đại và sang trọng của chiếc xe, có cả gương chiếu hậu và cần gạt nước. Bạn phải phấn đấu để đạt được nhiều thành tích, cạnh tranh với bạn bè trên bảng điểm trực tiếp. Môi rường trong game khá đa dạng, nhiều điều kiện thời tiết cũng như bối cảnh ngày và đêm để mô tả chân thực các cuộc đua.

Còn Multiplayer Driving Simulator là tựa game mô phỏng đua xe ô tô trực tuyến nhiều người chơi, rất nhiều siêu xe ô tô để lựa chọn cùng với chế độ điều khiển mượt mà, Multiplayer Driving Simulator tái hiện những pha nhào lộn mạo hiểm, nơi bạn phải làm chủ động cơ và tốc độ xe.

Các tính năng chính của Real Driving 3D:

- Game mô phỏng đua xe ô tô

- Nội thất xe hiện đại sang trọng

- Môi trường, bối cảnh chơi đa dạng

- Nhiều thử thách để hoàn thành

- Bảng điểm trực tuyến để cạnh tranh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Driving 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real driving 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Driving 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm