download Hill Climb Racing cho Android 1.31.2

Hill Climb Racing cho Android

 1.31.2

Download Hill Climb Racing cho Android - Game đua ô tô, xe máy trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/12/2017

Hill Climb Racing cho Android là một trò chơi khá hấp dẫn, với việc điều khiển các phương tiện của mình như ô tô xe máy hay xe tăng vượt qua các ngọn đồi, đường hầm, hay cả trên núi cao để có thể đi tới mục tiêu của mình, game được cài đặt và chơi trên các thiết bị điện thoại Android.


Hill Climb Racing cho Android là game đua xe hấp dẫn, sau khi ra mắt game đã thu hút hơn 100 triệu lượt tải về điện thoại của tất cả các game thủ trên toàn thế giới, với nội dung đơn giản, game đua xe này không bao gồm những tình huống bạo lực, không cần tốc độ tất cả những gì bạn cần là sự điều khiển khéo léo chiếc xe của mình, vượt qua các chướng ngại vật mà game đã lập ra để hoàn thành chặng đường.


Hill Climb Racing cho Android
Download Hill Climb Racing cho Android - Game đua ô tô, xe máy trên Android

Tham gia game Hill Climb Racing cho Android bạn sẽ hóa thân thành nhân vật nam có tên là Newton Bill chinh phục những ngọn đồi cao và núi và bạn sẽ thu hoạch được những điểm thưởng hấp dẫn trong chặng đường đi của mình, trò chơi sẽ được thiết kế với 6 thử thách khác nhau.

Không phải ngọn dốc đồi nào trong game Hill Climb Racing cho Android đều giống nhau, mỗi một thử thách sẽ có những nguy hiểm khác nhau, người chơi có thể lựa chọn chặng đường chơi cho mình và lựa chọn phương tiện di chuyển như di chuyển bằng ô tô hay xe máy, hãy điều khiển chiếc xe của mình không bị lật hoặc va vào các chướng ngại vật nguy hiểm.

Hill Climb Racing cho Android cung cấp nhiều loại xe để game thủ lựa chọn như xe đạp, xe đua ô tô, xe tăng, hoặc ngay cả xe tải cũng có thể dùng làm vật di chuyển trên các con đường, trên đường di chuyển bạn hãy cố thu thập thật nhiều tiền thưởng để giành được điểm số cao để vào các vòng trong, chia sẻ kết quả với bạn bè.

Nếu như Hill Climb Racing được yêu thích trên thiết bị di động thì Need for Speed Underground 2 cũng là tựa game được người dùng máy tính ưa chuộng, điểm nổi bật nhất của Need for Speed Underground 2 có lẽ phải nói tới hệ thống đường đua phong phú, các siêu xe khác biệt để người chơi cảm nhận được sự cuốn hút trong từng chặng đua.

Giống với Hill Climb Racing ,Game Rules Of Survival bắn súng sinh tồn hỗ trợ trên thiết bị Android là siêu phẩm mà gần đây nhiều game thủ tìm kiếm, bạn có thể lên CH Play để Tải Rules Of Survival và chơi trên điện thoại android, samsung galaxy, oppo, htc của mình.

Những đặc điểm chính của game Hill Climb Racing cho Android:

- Game lái xe qua các địa hình đồi núi

- Cung cấp nhiều loại xe hấp dẫn

- Bao gồm nhiều màn chơi hấp dẫn

- Đồ họa hình ảnh đơn giản

- Phù hợp chơi với mọi lứa tuổi



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hill Climb Racing cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hill Climb Racing cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hill climb racing cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hill Climb Racing cho Android 1.31.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CarX Street 5/5 Chinh phục những đường đua gồ ghề, hiểm hóc đầy thử thách
  • Real Driving 3D 3/5 Game đua xe ô tô chạy trốn cảnh sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm