download Multiplayer Driving Simulator Cho Android

Multiplayer Driving Simulator

 Cho Android

Download Multiplayer Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe ô tô mạo hiểm

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2019

Multiplayer Driving Simulator là tựa game mô phỏng lái xe ô tô môi trường thực tế, với những pha đua xe mạo hiểm khắc nghiệt. Bạn sẽ được tự thử thách mình với những siêu xe nhiều kiểu dáng và màu sắc, chứng minh tài năng lái xe nhanh nhất thế giới, vượt qua những chướng ngại vật trên đường và thực hiện những cuộc va chạm nguy hiểm.



Multiplayer Driving Simulator là nơi bạn sẽ được thỏa mãn sở thích đua xe và niềm đam mê tốc độ, là game đua xe nhiều người chơi trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. Bạn sẽ lựa chọn cho mình một siêu xe thể thao với màu sắc yêu thích nhất, sau đó điều khiển xe đi qua nhiều cung đường khác nhau. Game có chế độ điều khiển vật lý thực tế mượt mà, tốc độ xe sẽ được hiển thị trên màn hình, địa hình đua xe vô cùng đa dạng. Nếu bạn yêu thích game đua xe này hãy download và mời bạn bè cùng thưởng thức để trải nghiệm nhiều niềm vui hơn.

multiplayer driving simulator

Download Multiplayer Driving Simulator, Game mô phỏng lái xe ô tô mạo hiểm

Trong game Multiplayer Driving Simulator bạn sẽ không "đơn thương độc mã" trên các chặng đua mà bên cạnh bạn còn rất nhiều đối thủ, không có cảnh sát đuổi theo, không có các chốt giao thông mà chỉ có bạn và bạn bè. Game tái hiện những cuộc va chạm nảy lửa trên đường đua, những pha nhào lộn của xe đua khiến bạn vô cùng bất ngờ, những chiếc xe này còn có thể nâng cấp sau các màn đua để cải thiện sức mạnh.

Ultimate Car Driving Simulator cũng là game đua xe ô cực chất với đồ họa 3D, những màn đua xe gay cấn trên nhiều địa hình đường đua, Ultimate Car Driving Simulator cho phép bạn tự tay thiết kế xe đua, tích hợp bản đồ chơi rộng lớn làm lên sự thành công của game.

Các tính năng chính của Multiplayer Driving Simulator:

- Game mô phỏng đua xe ô tô mạo hiểm

- Địa hình đường đua đa dạng

- Những pha va chạm kịch tính

- Chế độ trực tuyến nhiều người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiplayer Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiplayer driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiplayer Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm