download Real Karate Fighting Cho Android

Real Karate Fighting

 Cho Android

Download Real Karate Fighting - Game chiến đấu karate và võ thuật

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/06/2020

Real Karate Fighting thuộc thể loại game đấu trường thú vị nơi bạn sẽ trở thành một võ sư karate và võ thuật, chiến đấu với các đối thủ khác nhau và thể hiện những kỹ năng tối thượng của mình. Real Karate Fighting sẽ giúp bạn học Karate miễn phí thông qua thiết bị Android với nhiều bài học karate như bậc thầy karate chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu về Real Karate Fighting

Real Karate Fighting là trò chơi chiến đấu gay cấn dành cho những người hâm mộ võ thuật, đối thủ của bạn sử dụng các phong cách huấn luyện khác nhau bao gồm taekwondo, muay thai, kung fu, đấm bốc... và do vậy bạn phải thể hiện những kỹ năng câp cấp nhât của mình để vượt qua họ. Bạn cần theo dõi mọi di chuyển của kẻ thù đang chiến đấu với bạn, đưa ra quyết định kịp thời, tấn công kẻ thù bằng những cú đấm và đá đúng lúc, chặn đòn tấn công của kẻ thù bằng sự chính xác và tốc độ trong hành động của bạn

real karate fighting

Download Real Karate Fighting trên Android, Game chiến đấu karate và võ thuật

Karate là một môn võ cổ xưa được xây dựng xung quanh tự vệ có nguồn gốc từ Nhật Bản và Trung Quốc, với trò chơi Real Karate Fighting thú vị này, những đường võ đẹp mắt nhất sẽ được tái hiện sinh động trên đấu đài. Người chơi có cơ hội học karate trong chế độ luyện tập để kiểm tra kỹ năng chiến đấu, chọn võ sĩ để hạ gục trên đấu trường, chiến thắng trận đấu karate và nhận điểm thưởng để mở khóa trận đấu tiếp theo.

2. Các đặc điểm chính của Real Karate Fighting:

- Game chiến đấu võ thuật karate.

- Học karate trong chế độ luyện tập.

- Chọn võ sĩ chiến đấu.

- Mở khóa các trận đấu thú vị.

3. App liên quan

Zombie Deathmatch cũng là tựa game chiến đấu đối kháng với những trận đấu diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau, với 3 lớp nhân vật bao gồm zombie, Brute và Stalker với hệ thống kỹ năng, khả năng tấn công, sức mạnh riêng, đặc biệt Zombie Deathmatch tái hiện những hình ảnh nhân vật zombie gớm ghiếc, hệ thống giải đấu đa dạng, tuy nhiên có nhiều cảnh máu me bạo lực cho nên cảnh báo những người chơi yếu tim.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Karate Fighting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real karate fighting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Karate Fighting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm