download Zombie Deathmatch Cho Android

Zombie Deathmatch

 Cho Android

Download Zombie Deathmatch - Game cuộc chiến thây ma hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Zombie Deathmatch là game hành động hấp dẫn đưa người chơi vào những trận đối kháng nảy lửa, trong Zombie Deathmatch, bạn sẽ được thử sức với những màn chiến đấu kịch tính, cạnh tranh với những đối thủ mạnh trong giải đấu dài hơi.




Zombie Deathmatch là tựa game đầu tiên trên nền tảng di động mà người chơi được chứng kiến cuộc chiến giữa các thây ma với nhau, game đấu trường này sẽ có 3 lớp nhân vật bao gồm zombie, Brute và Stalker với hệ thống kỹ năng, khả năng tấn công, sức mạnh, năng lượng và năng lực riêng biệt. Các trận đối kháng trực tiếp sẽ diễn ra tại sân đấu Salvage tối tăm, sòng bạc may rủi, trên đường phố, ngôi nhà hoang hay các đấu trường biểu diễn hoành tráng.

zombie deathmatch

 

Tải Zombie Deathmatch cho Android - Game hành động chiến đấu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Zombie Deathmatch cần phải tận dụng những chiến binh zombie mạnh nhất của mình để đối đầu với những con zombie hung tợn khác. Đồng thời kết hợp các nhân vật thành một nhóm chiến đấu để cùng nhau chinh phục những giải đấu lớn. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu kỹ năng và điểm mạnh riêng. Nếu biết tận dụng chúng, cơ hội chiến thắng của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Zombie Strike cũng là tựa game về đề tài zombie những lại được xây dựng theo phong cách chiến đấu theo lượt, trong Zombie Strike bạn sẽ lựa chọn cho mình những người đồng hành mạnh nhất, gây dựng nên một đội đặc biệt nhằm đối đầu với lũ thây ma khát máu.

zombie deathmatch 2

Download Zombie Deathmatch cho iPhone - Game cuộc chiến thây ma hấp dẫn cho mobile

Điểm nổi bật được nhiều nguời chơi yêu thích ở Zombie Deathmatch đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt, kiểu điều khiển trực quan bằng thao tác vuốt. Bên cạnh đó còn phải kể đến sức nóng của các sàn đấu và hệ thống giải đấu đa dạng. Game phù hợp cho mùa Halloween và hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào dòng game zombie chiến đấu hiện nay.

EA SPORTS UFC là tựa game hành động dành cho mobile đang được rất nhiều game thủ săn đón hiện nay, EA SPORTS UFC đưa người chơi vào một đấu trường đẫm máu và điên cuồng, được mô phỏng dưới đồ họa 3D cực kỳ sắc nét và chi tiết.


Liên kết tải về - [210 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cách chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cuối cùng thì phiên bản Garena Free Fire Winterlands đáng mong chờ cũng đã xuất hiện, nhiều game thủ háo hức để được trải nghiệm chế độ chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire, mode bắn zombie hoàn hảo có nhiều giai đoạn.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Danh sách Code KOF Survival City năng lượng, tiền xu và các trang bị cao cấp miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    KOF Survival City là tựa game đối kháng chiến thuật được phát hành bởi Joycity. Game thủ cần xây dựng lực lượng vũ trang, mở rộng lãnh thổ, nâng cấp công trình nhằm chống lại lũ thây ma. Bạn hãy nhập Code KOF Survival City để tăng sức mạnh và củng cố đội ngũ của mình nhé.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Deathmatch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie deathmatch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Deathmatch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Maze 3/5 Game hành động chiến đấu với zombie
  • Zombie Strike 3/5 Game hành động chiến đấu theo lượt cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm