download Rumble Arena Cho Android

Rumble Arena

 Cho Android

Download Rumble Arena - Game đối kháng hấp dẫn trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2022

Nếu bạn là một fan cứng của dòng game đối kháng trực tiếp, thì Rumble Arena là một tựa game không thể bỏ qua, với đồ hoạ đẹp mắt, cơ chế chiến đấu hấp dẫn và hệ thống nhân vật, kỹ năng đa dạng. Trong game Rumble Arena bạn sẽ chiến đấu với bạn bè của bạn và đánh bại đối thủ của bạn khỏi chiến trường để trở thành một huyền thoại thực sự.


1. Giới thiệu về Rumble Arena

Rumble Arena mobie lấy bối cảnh của những đấu trường La Mã thời cổ đại, kết hợp cùng những nhân vật đã trở nên rất quen thuộc với bất kỳ ai như thần đèn, rồng cổ đại, Ngộ Không, thần sấm... những trận chiến trong Rumble Arena sẽ là những cuộc thư hùng đáng nhớ.

rumble arena

Rumble Arena cho Android, iPhone - Game đối kháng hấp dẫn trên mobile

Rumble Arena gồm phiên bản Rumble Arena cho Android và Rumble Arena cho iPhone với nhiều chế độ chơi như đấu đơn, đấu đôi, đấu theo đội, bạn có thể tranh tài cùng rất nhiều người chơi khác trên thế giới hay chính bạn bè của mình. Rumble Arena có 4 bản đồ chơi, hay 4 dạng đấu trường khác nhau, do đó mà bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

2. Các đặc điểm chính của Rumble Arena:

- Có nhiều chế độ chơi từ đấu đơn, đấu theo tổ đội.
- Có hệ thống xếp hạng riêng.
- Hệ thống nhân vật đa dạng.
- Có thể tự sáng tạo những chuỗi combo hiệu quả.
- 4 map đấu trường đẹp mắt.
- Có hỗ trợ chơi bằng tay cầm chơi game.

3. Game liên quan

MORTAL KOMBAT hay còn gọi là game rồng đen cũng là tựa game đối kháng được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp, kết hợp lối đánh tổ đội độc đáo, nhiệm vụ của người chơi trong MORTAL KOMBAT là tạo đội hình chiến binh của riêng bạn và dẫn dắt họ vào các trận chiến kinh điển để giành chiến thắng vẻ vang.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rumble Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rumble arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rumble Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm