download Tag Team Karate Fighting Cho Android

Tag Team Karate Fighting

 Cho Android

Download Tag Team Karate Fighting - Game chiến binh karate

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

Tag Team Karate Fighting thuộc thể loại game đấu trường trong đó bạn sẽ có cơ hội trở thành một chiến binh karate tham gia vào những cuộc chiến võ thuật kịch tính trên đấu trường. Tag Team Karate Fighting không chỉ là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng bậc thầy trong võ thuật mà còn giúp bạn thỏa mãn niềm say mê với những bộ môn đấm đá.


1. Giới thiệu về Tag Team Karate Fighting

Tag Team Karate Fighting mang đến cho người chơi những trận đấu võ thuật đối khác, chiến đấu chống lại những đối thủ mạnh mẽ và giành chiến thắng trước họ. Các đối thủ của bạn sử dụng các phong cách chiến đấu đa dạng bao gồm taekwondo, Muay Thai, Kung Fu, đấm bốc... chính vì thế bạn cũng cần thể hiện những kỹ năng chiến đấu đa dạng, tấn công và phản đòn một cách kịp thời, nâng cấp sức mạnh, tốc độ và độ chính xác của bạn với các đòn tấn công và phong cách chiến đấu mới để nhận điểm cho mỗi trận thắng.

tag team karate fighting

Download Tag Team Karate Fighting trên Android, Game chiến binh karate

Tag Team Karate Fighting có phong cách chơi của thể loại arcade hành động, kết hợp hình ảnh 3D đẹp mắt và những hiệu ứng âm thanh sinh động. Người chơi có thể lựa chọn và sửa đổi ninja tag karate của riêng bạn theo phong cách hổ Kung Fu, tham gia các giải giải đấu karate của đội thẻ với phần thưởng lớn, được thăng hạng bằng cách đánh bại huyền thoại đấu sĩ. Game còn mang đến chế độ nghề nghiệp để thử thách người chơi không giới hạn, lần lượt nhận điểm thưởng để mở khóa các giải đấu tiếp theo.

2. Các đặc điểm chính của Tag Team Karate Fighting:

- Game chiến đấu võ thuật karate.

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

- Chọn và sửa đổi ninja tag karate.

- Nhận điểm thưởng để mở khóa giải đấu tiếp theo.

3. App liên quan

Đấu trường Haki cũng là game chiến thuật đấn trường,t rong đó người chơi sẽ được trải nghiệm bối cảnh một cuộc giao tranh trong lịch sử, cốt truyện chân thực giúp các game thủ khám phá nhiều kho báu hiếm có, đặc biệt Đấu trường Haki còn hỗ trợ cho người chơi tham gia những trận đấu Boss thế giới sôi động với những phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tag Team Karate Fighting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tag team karate fighting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tag Team Karate Fighting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm