download Robotek Cho Android

Robotek

 Cho Android

Download Robotek - Game chiến thuật đánh nhau với người máy cho Android

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Robotek là game chiến đấu theo lượt diễn ra trong bối cảnh tương lai khi mà robot đã thống trị toàn thế giới và tạo ra trật tự mới. Trong Robotek, bạn sẽ đóng vai loài người - với sự hỗ trợ từ những con robot của mình, đấu tranh để giành lại thế giới từ tay bọn robot độc ác.


Giới thiệu Robotek:

Robotek mang tới 200 level để người chơi chinh phục. Trong khi chiến đấu, bạn sẽ phải xoay một cỗ máy Slotmachine để quyết định các chiêu thức ra đòn của robot. Ô thứ nhất chạy rất chậm đủ để bạn có thể chọn kết quả mong muốn, nhưng 2 ô tiếp theo thì phụ thuộc hoàn toàn vào may mắn vì tốc độ quay rất nhanh.

robotek

Download Robotek - Game chiến thuật đánh nhau với người máy cho Android

Người chơi, game chiến thuật Robotek sẽ được chiêm ngưỡng những tia lazer đẹp mắt mỗi khi robot của mình ra đòn tấn công vào kẻ địch. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp nhiều kỹ năng đặc biệt để lựa chọn và sử dụng hợp lý. Game nổi bật với đồ họa là sự hòa trộn giữa các màu sắc kiểu neon đầy thẩm mỹ và phong cách retro kết hợp với hiệu ứng âm thanh hoành tráng.

Các tính năng chính của Robotek:

- Game online nhiều người chơi.

- Hơn 200 level

- Hệ thống kỹ năng thưởng hấp dẫn.

- 9 biểu tượng slot nâng cấp

- Chơi đối kháng với bạn bè.

Game liên quan:

Zombie Harvest là game bắn xác sống vui nhộn và miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng, tải Zombie Harvest, game thủ sẽ được thỏa sức bắn đã tay những con thây ma đáng ghét.


Liên kết tải về - [8.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Biến hình thành robot trong game Rainbow Six Siege với sự kiện MUTE Protocol
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các Operator của Tom Clancy's Rainbow Six Siege đã biến hình thành robot chiến đấu cao cấp trong thế giới khoa học viễn tưởng của MUTE Protocol, một sự kiện giới hạn thời gian mà bạn có thể tham gia từ ngày 4/8 đến ngày 17/8 trên Xbox One.
  • Cách sở hữu robot hỗ trợ trong Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phiên bản mới của Rules Of Survival với tính năng Robot Droid hỗ trợ và bạn đã sở hữu robot hỗ trợ trong Rules of Survival hay chưa ? nếu còn đang băn khoăn không biết Robot Droid trong Rules of Survival để làm gì thì hãy cũng xem lời khuyên dưới đây của chúng tôi.
  • Robot hút bụi thông minh loại nào tốt
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dù ra đời từ lâu nhưng robot hút bụi thông minh vẫn là sản phẩm công nghệ vẫn còn lạ với người dân Việt Nam nên khi lựa chọn để hỗ trợ trong việc lau dọn nhà cửa hàng ngày thì người dùng thường thắc mắc "robot hút bụi thông minh loại nào tốt?". Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các tiêu chí chọn mua, so sánh robot hút bụi của các hãng ..., các bạn cùng tham khảo.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Code game King's Raid mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy góp sức lực cùng nhau chống lại nguy hiểm đang tìm đến với Aegina bằng cách sử dụng mã quà tặng Code game King's Raid, thu thập phụ kiện và các set đồ huyền thoại miễn phí sau đó tiến đánh Shakmeh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robotek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robotek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robotek Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm