download Ultimate Combat Fighting Cho Android

Ultimate Combat Fighting

 Cho Android

Download Ultimate Combat Fighting - Game nhập vai võ sĩ chiến đấu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2019

Ultimate Combat Fighting là game hành động đối kháng vô cùng hấp dẫn, nơi bạn sẽ nhập vai võ sĩ và chiến đấu theo cách của minh để trở thành một đai đen võ thuật. Game mang đến những thế võ siêu kinh điển của các bộ môn karate, kungfu, taekwondo hoặc boxing, những trận đấu với những nhân vật có máu mặt trong làng võ thuật.


 

1. Giới thiệu về Ultimate Combat Fighting

Ultimate Combat Fighting sở hữu lối chơi đối kháng hấp dẫn, nơi bạn sẽ được nhập vai võ sĩ và trình diễn những môn võ cổ truyền và thi đấu cùng nhiều đối thủ khác nhau. Hãy phát triển nhân vật của bạn thành một võ sĩ đai đen, tìm và học các chiêu thức, lối ra đòn và cách di chuyển của những thế võ mới, tìm cách đánh bại những đối thủ chuyên nghiệp. Giao diện điều khiển trò chơi khá đơn giản: hỉ cần vuốt màn hình để thực hiện những cú đánh, đấm uy lực.

ultimate combat fighting

Download Ultimate Combat Fighting, Game nhập vai võ sĩ chiến đấu

Ultimate Combat Fighting mang đến cho bạn những trận đấu hấp dẫn ở những địa điểm tuyệt vời, cho phép đăng nhập tài khoản Google để đăng điểm số của bạn lên bảng xếp hạng toàn cầu. Trò chơi phù hợp với những ai yêu thích phong cách đấm đá, rất thích hợp để bạn thư giãn cùng bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Combat Fighting:

- Game hành động đối kháng chân thực.
- Phát triển nhân vật của bạn để kiếm được đai đen.
- Trình diễn những thế võ kinh điển.
- Những trận đấu ở những địa điểm tuyệt vời.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là tựa game hành động nhập vai chủ đề về bóng tối, nơi bạn được trải nghiệm một cốt truyện kịch tính, nhiệm vụ tiêu diệt lũ quỷ dữ bằng nhiều kỹ năng mạnh mẽ, trong game Darkness Rises mang đến 4 lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn nhập vai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Combat Fighting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate combat fighting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Combat Fighting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm