download RecordCast Web

RecordCast

 Web

Download RecordCast - Công cụ quay video màn hình trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2020

RecordCast là công cụ quay video màn hình máy tính trực tuyến, cung cấp cho bạn giải pháp quay video toàn màn hình, cửa sổ ứng dụng hoặc tab trình duyệt web một cách dễ dàng kèm theo hoặc không kèm theo âm thanh. Sau đó, bạn có thể tô điểm cho video của mình với tiêu đề, chú thích hay hiệu ứng bằng trình chỉnh sửa video tích hợp sẵn.


1. Giới thiệu chung về RecordCast

Công cụ quay video màn hình trên máy tính và điện thoại đã đi được một chặng đường dài và hiện nay trong lĩnh vực phần mềm quay màn hình nổi lên vô số cái tên chất lượng, đáng tin cậy. Những phần mềm quay video màn hình này cho phép bạn ghi lại mọi thứ diễn ra trên màn hình máy tính, từ chuyển động của con trỏ chuột, đến việc nhập URL vào trình duyệt và hơn thế nữa, để phục vụ cho những mục đích sử dụng như quay video hướng dẫn cách thực hiện hoặc video dạy học. Tuy nhiên, không phải máy tính nào cũng có đủ điều kiện về cấu hình hệ thống để tải và cài đặt các phần mềm quay video màn hình có tiếng.

Download RecordCast

Download RecordCast - Công cụ quay video màn hình trực tuyến

Trong trường hợp máy tính của bạn không đủ mạnh để cài đặt phần mềm quay video màn hình, hay các phần mềm quay màn hình hiện có quá phức tạp, hoặc đơn giản là bạn chỉ cần quay video màn hình một vài lần, thì sử dụng một công cụ quay video màn hình online là một lựa chọn lý tưởng bởi các công cụ này thường dễ sử dụng và không yêu cầu bạn phải cài đặt bất cứ một thứ gì. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một dịch vụ quay màn hình máy tính trực tuyến đáp ứng đủ các tiêu chí như dễ sử dụng, cho phép ghi chú và chỉnh sửa video, hỗ trợ âm thanh micro và âm thanh hệ thống, đó là RecordCast.

RecordCast là một công cụ đơn giản dùng để ghi âm thanh và quay video màn hình máy tính, không cần download hay cài đặt và cũng không cần đăng ký. Nó có thể ghi lại tất cả mọi hoạt động được thực hiện trong cửa sổ ứng dụng, tab trình duyệt (bao gồm cả âm thanh) hoặc toàn bộ màn hình. Chỉ cần bắt đầu quay và mọi nội dung sẽ được ghi lại. Người dùng không cần có bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào trong việc quay và chỉnh sửa video để sử dụng RecordCast vì quá trình quay video diễn ra vô cùng đơn giản.

Tải RecordCast

Dễ dàng quay video toàn màn hình, cửa sổ ứng dụng và tab trình duyệt với RecordCast

RecordCast là một công cụ cực kỳ tiện dụng để tạo ra các bài học, hướng dẫn, đào tạo và video trình chiếu mà ai cũng có thể sử dụng: mở trình duyệt của bạn, truy cập vào RecordCast.com và nhấp vào nút Start Recording, trang web cung cấp cho bạn tùy chọn để quay toàn bộ màn hình máy tính, cửa sổ trình duyệt hoặc cửa sổ ứng dụng. Hơn nữa, bạn có thể thu âm giọng nói của mình qua micro và ghi lại âm thanh từ hệ thống hoặc từ ứng dụng bạn đang quay, nhưng thời lượng của video hiện tại không quá 10 phút.

Khi kết thúc quá trình quay video, dịch vụ cung cấp cho bạn tùy chọn để download video thành phẩm về máy tính. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa và chia sẻ video với ứng dụng hoặc dịch vụ mà bạn lựa chọn, hoặc có thể tút tát lại cho video ngay lập tức với công cụ chỉnh sửa video tích hợp sẵn. Bạn có thể cắt, thêm tiêu đề, viết ghi chú, chèn nhạc, hiệu ứng và hơn thế nữa cho video của mình. RecordCast là một dịch vụ quay video màn hình trực tuyến, hoạt động trực tiếp trong trình duyệt của bạn mà không cần bất kỳ phần mềm bên ngoài nào như Java hay Flash. Do đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ này trên tất cả các thiết bị, miễn là có trình duyệt Chrome.

quay video man hinh bang RecordCast

RecordCast hỗ trợ thu âm giọng nói và ghi âm thanh hệ thống

2. RecordCast có thể giúp bạn như thế nào?

- RecordCast hỗ trợ học tập từ xa: Nó giúp học sinh ghi lại khóa học và bài giảng trực tuyến để ôn tập sau đó.

- Tạo video hướng dẫn: Quay video giúp bạn bè, người thân hay khách hàng giải quyết vấn đề với từng bước rõ ràng.

- Cải thiện giao tiếp trong kinh doanh: Từ bài thuyết trình đến giới thiệu sản phẩm, RecordCast có thể giúp bạn chia sẻ ý tưởng đến đồng nghiệp và khách hàng dễ dàng hơn.

- Tạo video chuyên nghiệp: Trình chỉnh sửa video tích hợp sẵn sẽ giúp bạn tạo video trông chuyên nghiệp hơn với tiêu đề, ghi chú, âm nhạc, hiệu ứng....

3. Tính năng nổi bật của RecordCast

- Hoàn toàn miễn phí: Bạn có thể quay video màn hình máy tính, cửa sổ ứng dụng và trình duyệt web mà không có watermark và cũng không cần trả bất kỳ một khoản phí nào.

- Không yêu cầu download và cài đặt: Bắt đầu quay video màn hình trực tuyến chỉ với một thao tác click chuột mà không cần download và cài đặt phần mềm.

- Quay video màn hình linh hoạt: Quay video toàn bộ màn hình máy tính, cửa sổ ứng dụng hoặc tab trình duyệt tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. RecordCast cũng hỗ trợ ghi lại giọng nói và âm thanh hệ thống.

- Công cụ chỉnh sửa video có sẵn: Làm đẹp cho video của bạn với tiêu đề thu hút, chú thích rõ ràng, hiệu ứng ấn tượng và hơn thế nữa.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecordCast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recordcast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm