download Camtasia 2024 Cho Windows

Camtasia 2024

 Cho Windows

Download Camtasia 2024 - Biên tập màn hình, quay video máy tính chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/05/2024

Camtasia 2024 là phiên bản mới nhất của phần mềm biên tập video chuyên nghiệp Camtasia Studio. Camtasia 2024 cung cấp công cụ đa dạng, giúp bạn nhanh chóng tạo ra các sản phẩm video chất lượng cao mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng chỉnh sửa phức tạp.

1. Camtasia 2024 - Quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính

Một trong những điểm mạnh của Camtasia 2024 là khả năng ghi hình với chất lượng hình ảnh và âm thanh siêu nét. Phần mềm cho phép ghi lại toàn bộ hoặc một phần màn hình, tích hợp tính năng chụp ảnh nhanh để tạo ra những file hình ảnh chất lượng. Đây là công cụ lý tưởng để tạo sản phẩm video hướng dẫn, bài giảng online và các bài thuyết trình.

tai camtasia 2024 ban full

Download Camtasia 2024 full - Mang đến nhiều hiệu ứng chỉnh sửa chuyên nghiệp

Ngoài khả năng ghi hình, phần mềm Camtasia 2024 còn tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Người dùng có thể cắt, ghép, thêm hiệu ứng chuyển cảnh, chèn văn bản và âm thanh, và tạo các hoạt ảnh động để video trở nên sống động hơn. Đặc biệt, phiên bản Camtasia 9 còn cung cấp hệ thống hiệu ứng và hình động phong phú, cho phép phóng to, thu nhỏ hình ảnh, và tạo ra các hiệu ứng liên quan đến tốc độ chạy của video, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người xem.

download camtasia 2022 ban quyen vinh vien

Tải Camtasia 2024 - Sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng đẹp mắt

Không chỉ dừng lại ở việc chỉnh sửa video, Camtasia 2024 còn cung cấp các công cụ quản lý và xử lý âm thanh vô cùng hiệu quả. Người dùng có thể thêm, chỉnh sửa các track âm thanh, lồng giọng nói, và thêm nhạc nền vào video. Khả năng nhận diện giọng nói, tạo phụ đề tự động cũng là tính năng đáng chú ý, giúp video trở nên chuyên nghiệp hơn.

Việc xuất và chia sẻ video cũng được tối ưu hóa trong Camtasia 2024, hỗ trợ nhiều định dạng video thông dụng bao gồm MP4, WMV, AVI, và có thể xuất trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội như YouTube, TikTok,... cũng như các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox,... Điều này giúp tiết kiệm thời gian, cũng như công sức cho người dùng, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu chia sẻ video với đối tác, khách hàng hoặc cộng đồng.

2. Phiên bản Camtasia 2024 có gì nổi bật?

Việc tải Camtasia 2024 giúp cho trải nghiệm người dùng thêm mượt mà và làm Video hiệu quả hơn, đồng thời còn mang đến nhiều điểm mới như:

- Khắc phục sự cố có thể xảy ra khi thêm ảnh GIF động vào dòng thời gian.
- Sửa lỗi khi lưu hoặc sử dụng Tài sản Thư viện tích hợp trên phần mềm.
- Khắc phục sự cố người dùng không thể xuất sang Panopto.
- Sửa lỗi luồng video hiển thị các khung toàn màu đen đối với một số tệp MP4/MOV trừ khi được ủy quyền.
- Fix bug một vài luồng video MJPG trong file AVI không giải mã được.
- Fix lỗi trong Camtasia Rev có thể khiến tiêu đề hiệu ứng bị cắt bớt.

3. Yêu cầu cài đặt Camtasia 2024 trên máy tính

Trước khi download Camtasia 2024 và cài đặt phần mềm, các bạn cần đảm bảo máy tính có đủ cấu hình để mang đến trải nghiệm mượt mà nhất.

*Đối với hệ điều hành Windows:

- Phiên bản Microsoft Windows 10 (64bit) 20H2 trở lên (Khuyến nghị: Phiên bản Microsoft Windows 11 (64bit) 22H2 trở lên).
- CPU Intel thế hệ thứ 8 hoặc mới hơn - hoặc CPU AMD Ryzen 2000 Series hoặc mới hơn (Khuyến nghị: CPU Intel thế hệ thứ 12 hoặc mới hơn - hoặc CPU AMD Ryzen 4000 Series hoặc mới hơn).
- RAM tối thiểu 8GB (Khuyến nghị: RAM 16GB trở lên) Bộ nhớ GPU 2GB (khuyến nghị 4GB trở lên).
- Dung lượng ổ đĩa khả dụng 4GB (Khuyến nghị: SSD có 4GB dung lượng ổ đĩa khả dụng).

*Đối với hệ điều hành MacOS:

- Phiên bản MacOS 11.0 (Khuyến nghị: macOS 13.0 trở lên).
- Bộ xử lý SoC M1 thế hệ 1 (Khuyến nghị: SoC thế hệ 1 M1 Pro / Pro Max).
- RAM 8GB (Khuyến nghị: RAM 16GB trở lên).
- Dung lượng ổ đĩa khả dụng 4GB (Khuyến nghị: SSD có 4GB dung lượng ổ đĩa khả dụng).

4. Hướng dẫn cài Camtasia 2024 trên PC, Laptop

Mặc dù quá trình cài đặt phần mềm này tương đối là đơn giản, tuy nhiên với những ai gặp khó khăn thì có thể tham khảo cách cài Camtasia của Taimienphi tại đây.

5. Phần mềm chỉnh sửa ảnh, video giống Camtasia 2024

Tương tự như Camtasia 2024, Bandicam cũng là phần mềm quay video game chất lượng cao, yêu cầu cài đặt DirectX trên máy tính. Phần mềm Bandicam tích hợp nhiều tính năng nổi bật và tùy chọn thông số, giúp tạo ra sản phẩm video đáp ứng chính xác yêu cầu của người dùng.

Adobe Photoshop cũng là lựa chọn hàng đầu giúp bạn có trải nghiệm chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Phần mềm Photoshop hỗ trợ người dùng cắt, ghép ảnh, xóa phông, tách nền dễ dàng, và còn được sử dụng để thiết kế poster, tạo banner hay những công việc sáng tạo khác.


Liên kết tải về - [293 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camtasia 2024 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camtasia 2024 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camtasia 2024 Cho Windows

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm