download Cyberlink Screen Recorder Giveaway

Cyberlink Screen Recorder

 Giveaway

Download Cyberlink Screen Recorder - Quay video màn hình máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

Cyberlink Screen Recorder là phần mềm quay video màn hình máy tính, hỗ trợ người dùng quay lại hoạt động màn hình PC hoặc một vùng tùy chỉnh, quay video ở độ phân giải gốc 1080p, 720p hay 480p. Sau khi quay xong, bạn có thể cắt bản ghi, kết hợp clip với file đa phương tiện khác, thêm tiêu đề tùy chỉnh và sử dụng hiệu ứng chuyển tiếp.


Cyberlink Screen Recorder cho phép bạn quay video màn hình ở chế độ toàn màn hình hoặc một khu vực màn hình tùy chỉnh hay một ứng dụng cụ thể, rất hữu ích khi tạo bài thuyết trình hay video hướng dẫn. Đó chỉ là những tính năng cơ bản, bạn còn có thể quay lại màn hình game bằng cách tăng tốc phần cứng hoặc quay video từ một thiết bị kết nối với máy tính như webcam.

Cute Screen Recorder Free cũng là ứng dụng quay video màn hình sử dụng cho mục đích hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, hướng dẫn, học tập... với nhiều chế độ quay, lưu các video ở nhiều định dạng khác nhau, ngoài ra Cute Screen Recorder Free còn cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh video đầu ra cho bạn.

download cyberlink screen recorder

Download Cyberlink Screen Recorder - Quay video màn hình máy tính

 

Cũng như Cute Screen Recorder Free, phần mềm Cyberlink Screen Recorder cung cấp tùy chọn quay video ở độ phân giải gốc 1080p, 720p hay 480p, do đó bạn không cần phải sử dụng trình chỉnh sửa video riêng để tái tạo mẫu (resampling). Thiết lập webcam và chèn thêm hiệu ứng video picture-in-picture cùng với các hoạt động trên màn hình, thêm chú thích, dẫn giải từ microphone hoặc âm thanh từ máy tính.

Hiện CyberLink Screen Recorder đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí cho người dùng, bạn tham khảo cách đăng ký bản quyền Cyberlink Screen Recorder tại đây

Ứng dụng liên quan

Ngoài Cyberlink Screen Recorder, các bạn có thể tải và sử dụng nhiều ứng dụng ghi lại video màn hình như Bandicam hay Camtasio, trong đó, phần mềm Bandicam hỗ trợ quay video màn hình, và quay video chơi game cực kỳ hữu ích với chất lượng video không chê vào đâu được.

Những tính năng chính của phần mềm Cyberlink Screen Recorder:

- Quay lại hoạt động màn hình PC hoặc một vùng tùy chỉnh

- Video ở độ phân giải gốc 1080p, 720p hay 480p

- Cắt video, kết hợp với file đa phương tiện khác

- Thiết lập webcam và chèn thêm hiệu ứng video picture-in-picture

- Stream game trên PC hoặc console

- Đăng tải video để chia sẻ qua Twitch, YouTube hay Facebook



Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyberlink Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyberlink Screen Recorder Giveaway


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm